เจ้าแม่เพลงช้าเสียงลึกซึ้งกินใจ “พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร” กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีกับงานเพลง “เก็บซ่อน”ที่ตอนนี้ยอดวิวทะลุร้อยล้านวิวไปแล้ว ล่าสุดพั้นช์เตรียมคืนบัลลังก์เจ้าแม่เพลงช้า กับการปล่อยเพลงใหม่ชื่อเพลงว่า “มีใครแล้วใช่ไหม” ในสังกัดค่ายใหม่ “Khaosan Play” (ข้าวสาร เพลย์) ที่มาพร้อมกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และบริษัทในเครือฯ เพลงนี้แต่งโดยพี่ เวสป้าคนเดิมที่เคยแต่งเพลงเก็บซ่อนมาแล้ว ซึ่งทั้งพั้นช์และพี่เวสได้เล่าถึงเพลงนี้ว่า

 

พั้นช์-วรกาญจน์

 

พั้นช์ “สำหรับเพลงมีใครแล้วใช่ไหม เนื้อหาก็พูดถึงเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังซึ่งมีอยู่จริงในสังคม และบางคนอาจจะกำลังเจอแบบนี้อยู่ สไตล์เพลงก็เป็นป๊อปมีกลิ่นอายของ R&B เข้ามาผสมซึ่งพั้นช์ยังไม่เคยร้องแบบนี้มาก่อนเพลงนี้ร้องไม่ยากเท่าเพลงเก็บซ่อนจะเน้นไปในเรื่องฟีล และอินเนอร์มากว่าอีกอย่างตัวพั้นช์เองชอบและถนัดร้องเพลงช้าอยู่แล้วทำให้การทำงานไม่ยากเท่าไหร่ ส่วนของเอ็มวีปกติเอ็มวีของพั้นช์จะเป็นเส้นเรื่องราว แต่ครั้งนี้ผู้กำกับ (เบส)เจนณรงค์ อินทเสน บอกว่าอยากนำเสนอและโฟกัสมาที่ตัวพั้นช์เลยไม่ต้องมีเรื่องราวซับซ้อนอะไร ถ่ายทำเป็นเส้นร้องฟิวส์ภาพสวยๆ กับลุคต่างของพั้นช์เองซึ่งมี 3 ลุค คือ เรียบหรู, เท่ๆ เวิร์กกิ้งวูแมน,สวยหวาน ก็สนุกดีนะคะได้แต่งตัวแบบที่เราไม่ค่อยได้แต่งมาก่อน ยังไงก็ฝากติดตามนะคะ ใครดูแล้วชอบลุคไหนก็ส่งมาบอกกันได้นะคะ”

(เบส) เจนณรงค์ อินทเสน “สำหรับพั้นช์เราเคยร่วมงานกันมาอยู่แล้ว พั้นช์มีความสวยเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว เพลงที่ร้องทุกเพลงพั้นช์เอาอยู่ สื่ออารมณ์ให้คนอินตามได้ ผมเลยคิดว่าลองเปลี่ยนจากเรื่องราวดราม่า มาทำเส้นร้องสวยๆโฟกัสไปที่ตัวพั้นช์เลยดีกว่า ก็หวังว่าแฟนเพลงพั้นช์จะชอบนะครับ”

พี่เวส “ก็แต่งเพลงให้พั้นช์เป็นเพลงที่สอง เพลงแรกเก็บซ่อน และเพลงที่สองชื่อเพลง “มีใครแล้วใช่ไหม” เป็นเพลงแนวป๊อป R&B และได้นำ Saxophone
มาเป็นสีสัน ในเพลง การทำงานกับน้องพั้นช์คุ้มร้องสบายมากเป็นคนที่ร้องแบบสั่งได้ทุกลูก เป็นคนที่มีพลังพิเศษในการถ่ายทอดเพลง ร้องแล้วเพลงสูงขึ้นดีขึ้น มีชีวิตขึ้นถ้าเราแต่งเพลงไปดีประมาณ 80% เค้าจะร้องให้ดีขึ้นเป็น 90 หรือ 100 เลย

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ