ที่มา: tnnthailand

วันนี้(3 พ.ย.58) เป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักและมีโมเม้นต์โรแมนติกออกมาให้เห็นบ่อยๆ สำหรับ “พิม ซอนย่า” และ “วิน โปลโดมินิก วัชรสินธุ์” ต้องบอกว่าคู่นี้แต่งงานกันมากกว่า 8 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีทายาทให้ชื่นใจสักที

035f12

ขณะที่ก่อนหน้านี้ พิม ซอนย่า ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเมื่อกลางปีที่แล้วว่า “เมื่อปีที่ผ่านมาตัวพิมเองเคยท้องไปรอบหนึ่งแต่ว่ายังไม่เคยบอกใคร เพราะว่าเขาไม่ได้อยู่กับพิมถึง 3 เดือนเต็มๆ เนื่องจากโครโมโซมของเขาทำให้หัวใจเขาหยุดเต้นไปเอง หลังจากนั้นมาพิมก็พยายามทำใจและเดินหน้าออกกำลังกาย เช็คสุขภาพ บำรุงทุกอย่างอยู่ตลอดเวลาค่ะ ซึ่งล่าสุดที่พิมไปพบคุณหมอ คุณหมอก็ยังบอกเลยว่าไข่ของพิมแข็งแรงมากเหมือนสาวอายุ 27 เพียงแต่ว่าเขายังไม่มาเท่านั้นเอง ซึ่งพิมก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน”

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ พิม ซอนย่า ได้โพสต์ภาพลูกชายทายาทคนแรก โดยมีข้อความระบุว่า “We’d like to take this opportunity to announce the birth of our son. Pasha Dominic. Born on the 21st Oct at 2.14 am, at 3.5 kg. Healthy and resting at home. We are over the moon and couldn’t be happier. We are instantly in love and can’t stop staring at him. Thank you to our dear friends and family who have supported us throughout this wonderful journey.

“พิมอยากจะถือโอกาสนี้ แนะนำลูกชาย ด.ช ภฌา โดมินิก ครับ น้องเกิดวันที่ 21 ต.ค. เวลา 02.14 น้ำหนัก 3.5 กิโลกรัม น้องแข็งแรงมากพักผ่อนอยู่ที่บ้านนะครับ พิมไม่ได้อุ้มเองมีน้องที่น่ารักอุ้มให้คะ”

We’d like to take this opportunity to announce the birth of our son. Pasha Dominic. Born on the 21st Oct at 2.14am, at 3.5kg. Healthy and resting at home. We are over the moon and couldn’t be happier. We are instantly in love and can’t stop staring at him. 😍 Thank you to our dear friends and family who have supported us throughout this wonderful journey.. พิมอยากจะถือโอกาสนี้ แนะนำลูกชาย.. ด.ช ภฌาโดมินิก ครับ. น้องเกิดวันที่ 21 ตุลาเวลาตีสอง 14 น้ำหนัก 3.5 กิโล, น้องแข็งแรงมากพักผ่อนอยู่ที่บ้านนะครับ พิมไม่ได้อุ้มเองมีน้องที่น่ารักอุ้มให้คะ ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่กำลังเห่อน้องอย่างแรง 😍 #loveat1stsight #myson #pasha #happiness #happymama

วิดีโอที่โพสต์โดย Sonia Pim Couling (@soniapim) เมื่อ

Pasha-Dominic part 2 😍

วิดีโอที่โพสต์โดย Sonia Pim Couling (@soniapim) เมื่อ

เรื่องน่าสนใจ