โดดมาร่วมงานละครช่อง 3 ในรอบ 27 ปี บอกเลยว่าสวยขึ้นหม้อออร่าเจิดจรัสแสงมากๆ สำหรับนางเอกฟรีแลนซ์นัยน์ตาแขก “พิ้งกี้-สาวิกา” จากละครรักนักกฎหมาย Dare To Love ให้รักพิพากษา ผลิตโดยค่าย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ช่อง 3 กด 33 แฟนๆทั้งประเทศพร้อมเทใจว่าเรื่องนี้ “สาวพิ้งกี้” ปังปุริเย่สวยฉ่ำเวอร์ แต่ที่ดูจะลำไยแฟนละครมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องรักกับเจ้านายของตัวเองอย่าง “บอสเบน” รับบทโดยพระเอกรุ่นใหญ่ “อู๋-ธนากร” ต่างคนต่างปากแข็งไม่ลงเอยกันซักที จนล่าสุดมีตัวละครลับปริศนาคนใหม่เข้ามาอย่าง หมอนพ บอกเลยว่าเตรียมรับมือแรงกระแทกคลื่นลูกใหม่ได้เลย เพราะดาราน้องใหม่คนนี้มาแบบหล่อเกินต้าน พี่หมีสายฝอ หล่ออวบๆ ทำเอาโซเชี่ยลขอเปิดวาร์ปกันยกใหญ่ อยากรู้ว่ากิ๊กใหม่ป้ายแดงของ “คามีเลีย” ในละครเป็นใครมาจากไหน สไตล์พิมพ์นิยมไอ้ต้าวหมี เทรนด์ฮิตที่สาวๆกำลังปลื้มปริ่ม

 

พิงกี้

 

งานนี้ค้นประวัติมาให้รับแซ่บแล้วว่า ชื่อเสียงเรียงนามว่า “ฟิลิปฉันท์ โครเนอร์” หน่มหล่อสายฝอ การันตีโดยตำแหน่ง สุดยอดหนุ่มโสดในฝัน ประจำปี 2017 (Cleo The Most Eligible Bachelor 2017) ยิ้มหวานละลายมาก มาเพื่อขโมยซีนพระเอกตัวจริงอย่าง เทรนด์ลุง “อู๋-ธนากร” หล่อตีคู่กันมาสุดๆ

แต่สุดท้าย..ท้ายสุดใครจะเป็นตัวจริงปาดมงเจ้าของตำแหน่งหัวใจ “พิ้งกี้” ในละครหวานแห่งปี2021 ตามลุ้นกันได้ใน 3 ตอนสุดท้าย Dare To Love ให้รักพิพากษา ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด 33

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ