ที่มา: dodeden

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงกับหนังรักเฮอร์เรอที่สยองขวัญสั่นประสาทมาแล้ว กลับมาคราวนี้ “จุ๊ก ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย” โต้โผใหญ่แห่ง ทาเลนต์ วัน มูฟวี สตูดิโอ ก็ขอพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ด้วยการส่งหนังรักอบอุ่น “รักของเรา The Moment” ภาพยนตร์สดประณีตที่เล่าถึงความรักใน 3 เมืองสุดโรแมนติกของโลก คือ ลอนดอน นิวยอร์ก และ โซล.. ในโมเมนต์ของการตกหลุมรักใครอีกคน ในช่วงเวลาสั้นๆ แต่นั่นอาจจะเปลี่ยนชีวิตของคนๆ หนึ่งไปตลอดกาล

ซึ่งนอกจากจะได้ภาพยนตร์สุดโรแมนติกแล้ว การทำงานของทั้ง 3 เมือง ก็อัดแน่นด้วยคุณภาพเพื่อให้เป็นหนังรักสุดประณีต

“เรื่องนี้ ถือเป็นหนังรักโรแมนติกเรื่องแรกของทาเลนต์ วัน เป็นความรักที่เกิดขึ้นจากการเดินทางไปสู่เมืองที่เป็น Dream Destination ของผู้คน ปฏิเสธไม่ได้ว่า ลอนดอน นิว ยอร์ก และโซล เป็นที่ๆ คนทั่วโลกอยากจะเดินทางไปอยู่แล้ว และ 3 เมืองนี้ก็มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันสุดขั้ว

ความรักในเมืองเหล่านี้จึงมีลักษณะพิเศษตามไปด้วย มันจึงเกิดความรักสารพัดรูปแบบ คือคนไปเมืองใหญ่เพื่อตามหาบางอย่างที่ไม่เหมือนกัน บางคนไปเรียน บางคนไปหางาน บางคนไปตามความฝัน บางคนไปพบคนรัก แต่ทุกคนกลับพบสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น นั่นคือการเจอคนที่ใช่ …อีกคน

“เมื่อเราต้องการหนังรักใน 3 เมืองใหญ่ ความยากจึงเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่คิดว่าจะทำแล้ว ตั้งแต่จำนวนคนทำงานในกอง, เรื่องสถานที่ต่างๆ อย่างเช่น ในลอนดอนเราต้องขออนุญาตทั้งหมด 21 แห่ง เพราะหากคุณตั้งกล้องถ่ายถนนฝั่งหนึ่ง แล้วเห็นถนนฝั่งตรงข้าม คุณก็ต้องขอสถานที่ถนนฝั่งตรงข้ามด้วย

 “แต่ต้องบอกว่าแม้ทีมงานจะมาจากต่างชาติต่างภาษา แต่เป็นทีมที่มีคุณภาพมาก อย่างกลุ่มไลน์โปรดิวเซอร์เรานำมาจากเกาหลีซึ่งถ่ายทำเป็นประเทศแรก แล้วทำงานได้ดีมาก จึงดึงไปช่วยงานที่ลอนดอนด้วย

ส่วนของลอนดอนนั้นซูเปอร์ไวเซอร์บทเป็นสาวจีนที่เรียนในอเมริกา ทีมงานตั้งแต่โปรดิวเซอร์ ไดเรกเตอร์ ตากล้อง ทีมแมน และทีมอาร์ต เป็นคนไทย แต่สตาฟฟ์ของทุกฝ่าย เป็นคนต่างประเทศแบบฟูลทีม อาจจะยากตรงที่ทุกคนไม่รู้จักกัน แตกต่างกันทั้งประสบการณ์ ชาติพันธุ์ ภาษา และอายุ ทว่าสิ่งสำคัญที่เราได้เรียนรู้คือ ถ้าเรารักงานมากพอ มองเห็นภาพเดียวกัน มีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการทำงานให้สำเร็จอย่างมีคุณภาพเหมือนกัน เราจะอดทนและผ่านมันไปได้ในที่สุด”

ภาพยนตร์เรื่อง “รักของเรา The Moment” นำแสดงโดย  เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, โทนี่ รากแก่น, เก้า สุภัสสรา ธนชาติ, พีช พชร จิราธิวัฒน์, กันต์ กันตถาวร และนักแสดงเกาหลีมากฝีมือ แทโอ ยู กำกับการแสดงโดย  ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย, ปัญจพงศ์ คงคาน้อยจะเป็นอย่างไร เมื่อการเดินทางนำเราไปพบคนที่ใช่ … อีกคน

ค้นหาคำตอบได้ทุกโรงภาพยนตร์ 14 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

เรื่องน่าสนใจ