หากจะพูดถึงศิลปินและนักแสดงสังกัดนาดาวที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึง “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” เด็กหนุ่มวัย 22 ปี ที่นอกจากจะมีผลงานทางด้านการแสดงแล้ว ก็มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง และไม่ว่าเขาจะหยิบจับหรือมีผลงานอะไรก็มักจะครองเทรนด์ในทวิตเตอร์อยู่เสมอ ในครั้งนี้ พีพี กฤษฏ์ จะมาเผยในประเด็นที่พิเศษมากๆ ที่หลายคนอาจยังไม่เคยได้ยินมาก่อน ทั้งเรื่องที่ลึกที่สุดในชีวิต จากเด็กขี้อายไม่มั่นใจ จนสามารถเอาชนะใจตัวเอง กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งสุดฮอตในปัจจุบัน รวมไปถึงเรื่องมุมมองความรัก ที่เคยคลั่งรักถึงขนาดตายแทนได้ งานนี้ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นใน WOODY FM

 

พีพี กฤษฏ์

 

มั่นใจแบบนี้ตั้งแต่เด็กๆ เลยไหม เป็นยังไง ?
พีพี กฤษฏ์ : มันใช้เวลาครับ ตอนเด็กๆ เคยโดนบูลลี่มา เราไม่มั่นใจในตัวเอง พีว่ามันใช้เวลาครับของแบบนี้ คือก่อนหน้าที่จะเข้านาดาว เราก็ไม่มั่นใจในตัวเองเลย

เช่นเรื่องอะไรบ้าง ?
พีพี กฤษฏ์ : แต่งตัวก็ไม่เซลฟ์ ยังดูอ้วนอยู่หรือเปล่า เราดูดีหรือเปล่าในสายตาเขา จะโอเคไหม พูดแบบนี้จะรับได้หรือเปล่า คือมันคิดพะวงไปหมดเลย เป็นคนคิดเยอะครับ แต่พอเรามาทำตรงนี้มันคือความมั่นใจ ถ้าเราไม่มี เราจะทำมันออกมาได้ยังไง จะรู้สึกไปกับมันได้ยังไง ก็เลยรู้สึกว่าถ้าเราไม่มั่นใจในตัวเองก็คงไม่มั่นใจไปทุกเรื่องของชีวิต แล้วโอกาสประสบการณ์ต่างๆ ที่บางครั้งมันมาวางอยู่ตรงหน้าแล้ว แค่เราลงไปทำ ถ้าเราไม่มั่นใจที่จะทำมันไม่ดีแน่ๆ พีอายุแค่ 22 เอง มันมีอะไรมากมายในโลกที่พียังไม่ได้ทำ ถ้าไม่กล้าเปิดโอกาสเพื่อให้ตัวเองเริ่มทำ สตาร์ทตรงนี้เราจะไป 1 2 3 4 5 ได้ยังไง

พีว่าเราลองมั่นใจเป็นตัวเองเลยดีกว่า แล้วผิดถูกมาว่ากันอีกที คือถ้ามันถูกมันใช่ โอเคเรามาถูกทางแล้ว Develop ตรงนี้ยังไง แต่ถ้ามันผิดเรามาดูว่าสุดท้ายมันผิดยังไง เนื่องจากอะไร เรามาศึกษาพัฒนาตัวเองแล้วมันก็ไปต่อได้ครับ ถ้าวันหนึ่งเราไม่ได้เริ่มจากผิดพลาด แล้วเราจะเรียนรู้อะไรในชีวิต ไม่งั้นมันก็จะวนอยู่อย่างนี้ทั้งชีวิตถ้าอยู่ในคอมฟอร์ทโซนของตัวเอง มันไม่ได้ชาเลนจ์อะไรเราเลย แล้ววันหนึ่งเราก็คงเบื่อกับการที่เราเป็นแบบนี้ แล้วมานั่งหาจุดหมายว่าชีวิตจะต้องทำอะไร

พอใจกับร่างกายตัวเองไหมในวันนี้ ?
พีพี กฤษฏ์ : แฮปปี้นะครับ บางคนอาจจะบอกว่าผอมไปหรือเปล่า เราก็แฮปปี้ในบอดี้นี้จริงๆ หมายถึงว่าในตอนนี้นะครับ แต่อีก 2 ปีหรือ 5 ปี ไม่รู้ แต่ในวันหนึ่งอาจอยากจะกลับไปเข้าฟิตเนสก็ได้ อยากออกกำลังกายหนักมากก็มี

โลกมันเปลี่ยนไปเยอะมาก วันนี้เสื้อผ้ามันไม่มีพรมแดนจะใส่อะไรก็ได้ที่เราใส่แล้วมีความมั่นใจ ?
พีพี กฤษฏ์ : ถูกครับ พีไม่เคยมองเสื้อผ้าว่า วันนี้พีจะใส่ชุดผู้หญิงนะ พีแค่ใส่เสื้อผ้าในไซค์ของพี ในแบบที่พีชอบ เสื้อที่ชอบ กางเกงที่ชอบ คัตติ้งนี้พีชอบ เสื้อก็คือเสื้อ กางเกงก็คือกางเกง แล้วไงก็ถ้าอยากจะใส่อันนี้คือใส่เลย ในแบบที่เราชอบ ใครมาตัดสินเหรอ สุดท้ายแล้วมันอยู่ข้างในเรา ข้างในเราแฮปปี้ที่จะทำ จบ!

 

 

คุณเป็นคนคลั่งรักหรือไม่ เต็ม 10 ให้เท่าไหร่ ?
พีพี กฤษฏ์ : 10 10 10 ไม่หักเลย เคยคิดว่ามากสุดก็คือไปตายแทนได้

รักครั้งแรกของเราตอนอายุเท่าไหร่ ?
พีพี กฤษฏ์ : 17 ครับ

ยังจำประโยคแรกที่บอกเขาได้ไหมว่าเราชอบเขาพูดว่ายังไง ?
พีพี กฤษฏ์ : เขาก็บอกว่าชอบเรานะ ถ้าเขาจะขอคบได้ไหม เราก็ไม่เคยมีแฟน ก็บอกว่าได้

ความรู้สึกที่ตื่นเต้นที่สุดมันคืออะไรที่ทำให้หัวใจพองโต ?
พีพี กฤษฏ์ : คือความรู้สึกที่ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะมีคนมาชอบเรา เกิดจากความที่เราไม่มั่นใจในตัวเองด้วย ไม่คิดว่าจะมีคนมารู้สึกดีกับเราได้ ทุกครั้งที่เขาพูดจาดีๆ กับเรา เขามองหน้าเราสื่อว่าเขารักเราจริงๆ เขามีความรู้สึกให้เราจริงๆ ตรงๆ นั้นมากกว่า พูดแล้วจะร้องไห้

ทำไมถึง Sensitive กับเรื่องนี้ ?
พีพี กฤษฏ์ : สังคมรอบตัวด้วย ที่เอาจริงๆ เขาไม่ได้กดดันเราขนาดนั้น แต่เราเป็นคนที่ Force ตัวเองเยอะมาก กดดันตัวเองว่าทำไมดูไม่ดีสักที คิดไปเองด้วย จนวันหนึ่งพอมีคนมาชอบเราก็รู้สึกว่ามันเติมเต็มบางอย่างให้เราที่รู้สึกว่ามันหายไป ไม่เคยคิดว่าเราจะได้รับ

ดังนั้นความรักสำหรับคุณเป็นเรื่องสำคัญ ?
พีพี กฤษฏ์ : สำคัญนะครับ พีเป็นคนที่จริงจัง แล้วก็เต็มที่กับเรื่องความรักจริงๆ ไม่ใช่แค่แฟนนะครับ หมายถึงว่า เพื่อน ครอบครัว คือพีรักเขาจริงๆ

 

 

แล้วความรักกับแฟนๆ (FC) ล่ะครับ ?
พีพี กฤษฏ์ : ที่จริงเป็นคนที่ Sensitive เรื่องอะไรแบบนี้มากๆ คือเรื่องแฟนๆ ด้วยที่เราก็รู้สึกว่าเขาซัพพอร์ตเราจริงๆ ในทุกด้านเลย แล้วเราไม่เคยคิดว่าเขาจะรักเรา ให้ความสนับสนุนเรามากขนาดนี้ รู้นะแต่เป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกด้วย เป็นคนที่แบบไปข้างนอกก็จะทำหน้าแบบนั้นตลอดเวลา เดินก็เดินเร็วๆ โน้นนี่นั่น บางครั้งก็รู้สึกว่าเขาอาจจะน้อยใจหรือเปล่า ที่เราดูไม่เปิดอะไรกับเขา แต่จริงๆ เราเปิด เรากดดันตัวเองมาก ที่เราทำงานอยากทำให้มันดีมากจริงๆ ให้คนที่เขาอยากจะดูเรา คนที่รอที่จะดูเรา อยากทำหน้าที่เราตรงนี้ให้มันดีที่สุด เพื่อรีเทิร์นในสิ่งที่เขาก็ซัพพอร์ตเรามาเหมือนกัน

เรื่องที่อยู่ในใจแล้วอยากจะพูดกับแฟนๆ (FC) ทุกคน ?
พีพี กฤษฏ์ : คือบางครั้งที่เดินเจอเรา ที่ทำหน้าเหวี่ยงๆ ใส่ ที่จริงเราไม่ได้อยากที่จะยุ่งกับเขานะ มันอาจจะมีเรื่องเหวี่ยงส่วนตัวด้วย อารมณ์ด้วยอะไรแบบนี้ ด้วยความที่เราเป็นคนเก็บหน้าไม่ได้ โกรธก็คือหน้าแบบนี้ แล้วมันออกมาไม่รู้ตัว มันก็มีบ้างที่เราก็หลุดๆ แต่จริงๆ อยากบอกทุกคนว่าเราเห็นหมดนะ เราเข้าใจ พีเป็นคนเช็คโซเชียลตลอด พี่นาดาวเช็คให้ตลอด เราอ่านฟีคแบคตลอด รู้ว่าคนที่เขาซัพพอร์ตที่เป็นเราด้วยใจจริงๆ เข้าใจเลยเหมือนการที่เรารักใครสักคน ไม่ต้องมีเหตุผลมากมาย แค่ก็ฉันรักเธอ แค่นั้นมันก็พอแล้วสำหรับพี

พีแคร์ความรู้สึกของทุกคนในชีวิตรวมทั้งคนรัก แล้วอย่างแฟนคลับเราแคร์ความรู้สึกเรื่องอะไร เป็นห่วงเขาเรื่องอะไร ?
พีพี กฤษฏ์ : ถ้าเป็นห่วงบางครั้งเรื่องที่มารวมตัวกันเยอะๆ ในสถานการณ์แบบนี้พีเป็นห่วงเขามากกว่า เข้าใจนะว่าเขาอยากมาเจอเรา อยากมาซัพพอร์ตเรา แต่เขาต้องเซฟตัวเองด้วย เขาต้องดูแลตัวเองด้วยเหมือนกัน ไม่อยากให้เราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตเขาลำบากในทุกๆ เรื่อง

พื้นที่ของความรัก ?
พีพี กฤษฏ์ : ไม่กลัวเขาไม่รักแต่กลัวที่จะเสียเขาไป เพราะมันเลยจุดนั้นไปแล้ว หมายความว่าคลั่งรักบริสุทธิ์ เราไม่ได้มองว่าเขาจะรักเราไหม เขาไม่รักเราไม่เป็นไรเลยอยู่ได้ แต่ถ้าเขาไม่อยู่กลัว กลัวขาดบางอย่างในชีวิต เหมือนเรารู้สึกว่ามันเต็มแล้วไม่อยากเสียตรงนี้ไป วันหนึ่งก็ต้องเจอเข้าใจแต่ขออยู่ในโลกของความฝันนิดหนึ่ง แต่เข้าใจโลกนะ

ร้องไห้ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ ?
พีพี กฤษฏ์ : เมื่อวาน บางครั้งเป็นคนที่ต้องร้องไห้เพื่อเอาบางอย่างออกไป เพื่อเราจะได้เริ่มวันใหม่ได้ เรื่องงาน เรื่องคนรอบตัว คือเราก็ต้องเข้มแข็ง ก็ต้องสู้

 

 

เคยเป็นไหมเวลาทะเลาะกับแฟนกับเรื่องแค่นี้เอง ?
พีพี กฤษฏ์ : ส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่พีน้อยใจมากกว่า พูดกับคนหนึ่งอย่างนี้ เราเป็นคนที่อยู่ด้วยกัน เราเป็นคนที่มีความสัมพันธ์กัน พูดกับคนอื่นเขาคงมีความเกรงใจเลยพูดจาดีด้วย แต่กับเราที่ใกล้ที่สุดบางครั้งทำไมต้องมาพูดจาแรงๆ ใส่เรา สุดท้ายก็มาเคลียร์กันได้ว่าคนเราพอมันสนิทกันมากขึ้น ความเกรงใจมันคงลดลง ในความสนิทของเรามันอาจจะทำให้เกรงใจกันน้อยลง เหมือนเวลาอยู่กับพ่อแม่เราพูดอะไรไปใช้อารมณ์ล้วนๆ เลย เพราะรู้อยู่แล้วยังไงเขาก็อยู่กับเรา เขาไม่ไปไหนเขารักเรามาก แล้วบางครั้งเราพูดอะไรแย่ๆ ออกไป เราทำร้ายความรู้สึกเขามากๆ มันก็คงเป็นเคทนี้มั้งพอมากลับกัน พอวันหนึ่งเราสนิทกันมากอยู่ด้วยกันมานานมันคงเหมือนคนในครอบครัวไปแล้ว ทำให้คำพูดเกรงใจกันน้อยลง เขาก็มาทำร้ายความรู้สึกเราโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ กับพ่อแม่พีก็พยายามนะ เราเป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่ตามใจ ไม่ตรงใจ หงุดหงิดไปหมด

คิดว่าอะไรในตัวเราที่ทำให้คนอยากเป็นแฟนกับเรา ?
พีพี กฤษฏ์ : ไม่รู้ อันนี้พูดจริงๆ พี่วู้ดดี้ ไม่มีใครมาจีบ ไม่มีใครมายุ่ง ไม่มีใครกล้า เคยไปนั่งคุยกับเพื่อนๆ ว่าทำไม หรือเป็นเพราะชื่อเสียงเราทำให้คนไม่กล้าเข้าหาเรา ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าอะไรที่ทำให้คนอยากมาคบกับเรา รู้จักเรามากขึ้น

มีคนมาจีบในออนไลน์บ้างไหม DM มา ?
พีพี กฤษฏ์ : ไม่มี เป็นศูนย์เลย เราก็แค่คิดว่าไม่มีก็ไม่มี วันหนึ่งมันใช่ก็คงใช่ ทุกวันนี้ก็อยู่ในแบบของเราไป ใครจะมารักเราชอบเรา ก็อยากให้เขารักเราในแบบที่เราเป็นเรา ไม่อยากมานั่งแสดงออก หรือเปลี่ยนตัวเองมากมาย เปลี่ยนกันได้นะวันหนึ่งพีเชื่อว่าความสัมพันธ์มันก็ต้องปรับจูนเข้าหากัน หาตรงกลางด้วยกัน ดีเทลมันเยอะมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์

 

 

สเปคเราเป็นยังไง ?
พีพี กฤษฏ์ : อยากได้คนที่โตกว่า คนที่มี Attitude ที่นำเราไปได้ในทางที่ดีขึ้น

ที่ผ่านมาได้เจอหรือยัง ?
พีพี กฤษฏ์ : ก็เจอครับ เขาก็นำพาเราไปในทางที่ดีทุกๆ เรื่อง

สำหรับคนพิเศษเราชอบวางแผนเซอร์ไพร์สหรือทำเรื่องน่ารักๆ ไหม ?
พีพี กฤษฏ์ : มีครับ เป็นคนชอบเซอร์ไพร์สคน รู้สึกว่าวันหนึ่งถ้าเราอยากจะหาคนที่มาอยู่กับเราทั้งชีวิต เราอยากหาคนที่เขารักเรา เหมือนที่พ่อกับแม่เขารักเรารัก

ความสุขที่แท้จริงในวันนี้คืออะไร ?
พีพี กฤษฏ์ : คือเรามีความสุขกับตัวเอง อยากให้ความสุขกับตัวเองให้มากที่สุด เพื่อที่เราจะไปให้กับทุกๆ คนได้หมด

คุณมีคนติดตามเยอะมากและเป็นแบบอย่างกับสังคม อยากจะบอกอะไรกับทุกคนที่ติดตามอยู่ ?
พีพี กฤษฏ์ : อยากทำอะไรทำเลย ทำให้ถูกต้องตามกาลเทศะ ตามมารยาท ทำให้เต็มที่ให้มากที่สุด เลือกทางที่เขารักเราและรักในตัวเองด้วย เดินไปตรงนั้นให้เต็มที่ แล้วสุดท้ายมันจะกลับมาที่หัวใจเรา

สามารถติดตาม Woody FM ได้ที่ช่องทาง Podcast : WOODY FM , Facebook: Woody, Youtube: Woody ทุกวันจันทร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน เวลา 18.00 น.

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ