ที่มา: dodeden

ดูเหมือนความเกลียดชังในตัว  จอย(ปันปัน-เต็มฟ้า)  ในละคร “สลักจิต” จะเพิ่มขึ้นทวีคูณ  โดยเฉพาะเมื่อคุณหญิงรำเพย(ต่าย-เพ็ญพักตร์)  ตัดสินใจยกมรดกให้จอย  จนทำให้เพียงเพ็ญ(พิมพ์-พิมพ์มาดา)  ที่รู้สึกว่าตัวเองกำลังจะถูกจอยแย่งทุกอย่างไปสุดทน  เลยหาทางกลั่นแกล้งจอย   แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ  เพราะมีบอดีการ์ดเฉพาะกิจมาช่วยไว้ทัน

เป็นฉากที่จอยถูกเพียงเพ็ญแกล้งทิ้งไว้ระหว่างทางมาโรงเรียน  จนเกิดพลัดหลงเข้ามาในสลัม  และเกือบถูกจิ๊กโก๋ขมขืน  โชคดีเกริก (พ้อยท์-ชลวิทย์)  ผ่านมาช่วย

ฉากนี้  ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ตลาดเก่า  ย่านหนอกจอก  ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่งานหนักตกอยู่ที่หนุ่มพ้อยท์  เพราะต้องโชว์ลีลาบู๊เต็มที่  ท่ามกลางอากาศร้อนผ่าว

DSC_0637

ก่อนถ่ายผู้กำกับเรียกปันปันและพ้อยท์มาติวเข้มและให้พ้อยท์ซักซ้อมคิวบู๊ให้แม่น  ซึ่งเจ้าตัวก็ฟิตเต็มที่  ขอถอดเสื้อสู้แดด  แต่แค่ซ้อมก็ใส่เต็มซะเหงื่อแตกกันเลยทีเดียว  พอทุกอย่างลงตัวจึงเดินหน้าถ่ายทำทันที 

Nov15_024_01-720x405

เริ่มที่ปันปันเดินหลงเข้าไปในตรอก  จนไปเจอจิ๊กโก๋กำลังนั่งสูบยา  ปันปันเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเดินหนี  แต่กลับถูกจิ๊กโก๋เดินตามมาจะฉุด  ทำเอาปันปันตกใจมาก  พยายามดิ้นสุดตัวแต่ก็สู้แรงจิ๊กโก๋ไม่ได้จึงร้องตะโกนให้คนช่วย  สักพักผู้กำกับส่งสัญญาณให้พ้อยท์เดินมาเห็น  จึงเข้าไปกระชากคอเสื้อจิ๊กโก๋ก่อนจะต่อยเปรี้ยงเข้าที่หน้า 

DSC_0636

งานนี้พ้อยท์ตั้งใจโชว์ลีลาบู๊  เข้าไปซ้ำแต่พลาดท่าโดนจิ๊กโก๋ถีบจนเสียหลัก  ด้านปันปันเห็นท่าไม่ดีรีบร้องตะโกนเรียกพ้อยท์ให้ระวังตัว  พ้อยท์จึงขอใช้ท่าไม้ตายกระโดดเตะฟาดคอจิ๊กโก๋  จิ๊กโก๋เห็นท่าไม่ดีจึงรีบหนีไป  พ้อยท์เมื่อเห็นว่าปลอดภัยแล้ว  จึงรีบเข้าไปปลอบปันปันที่กำลังตกใจร้องไห้

DSC_0505

เมื่อผู้กำกับได้ภาพที่ถูกใจจึงสั่งคัทพร้อมตะโกนแซวพ้อยท์ว่า ต่อไปนี้ให้เรียกพ้อยท์ว่า  “พ้อยท์สายบู๊”  เอาทำทีมงานหัวเราะครื้นกันทั้งกอง

DSC_0732

ตามชมลีลาบู๊ของ  “พ้อยท์”  ที่โชว์แมนปกป้อง  “ปันปัน”  ฉากนี้ได้ในละคร “สลักจิต”ออกอากาศวันเสาร์ที่  10  กันยายนนี้  เวลา  18.20น.  ทางช่องวัน 31

DSC_0674

DSC_0749

เรื่องน่าสนใจ