คบหากันมาพักใหญ่ แต่ยังไม่มีข่าวดีสักที สำหรับคาสโนว่าตัวพ่อ “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” กับนักแสดงสาวดีกรีไฮโซ “นาตาลี เจียรวนนท์” ล่าสุดเปิดใจกับ “ทีมข่าวบันเทิงช่อง2” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ว่าปีหน้ามีข่าวดีแน่นอน พร้อมเดินเครื่องผลิตทายาททันที เพราะอยากจะมีลูกผู้หญิงอีกคน

unnamed

หนุ่มคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง “ฟลุค” อัพเดตเรื่องราวชีวิตว่า ตอนนี้ งานในวงการบันเทิงก็มีอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แต่งานละครหรืองานหนัง เจ้าตัวบอกเวลายังไม่ตรงกัน ซึ่งตนรับงานได้ เฉพาะวันจันทร์ ถึงวันพุธ แต่ส่วนใหญ่ที่ติดต่อมาก็จะเป็นช่วง พฤหัส-อาทิตย์ ซึ่งเป็นวันที่ตัวเองให้ความสำคัญกับลูก

 “ที่เห็นอชิอยู่กับผมตลอดในช่วงนี้ เพราะว่าผมเพิ่งไปยุโรปมาไปถ่ายรายการ ไปมา 14-15 วัน ผมก็คิดถึงแล้วลูกก็คิดถึงผม ลูกก็เลยขอโบมาอยู่กับพ่อเยอะหน่อย เขาก็อยู่มาเรื่อยๆ มีคนถามเหมือนกันว่าวางแผนให้ลูกไปเรียนต่างประเทศบ้างมั้ย พูดตรงๆ ว่าคิดถึงลูก ถ้าตอนนี้คงไม่อยากให้ไป แต่ถ้าโตหน่อยก็โอเค แน่นอนลูกเรามีคนเดียวก็ต้องห่วง เพราะทุกวันนี้เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา เป็นเหมือนเพื่อนที่สนิทที่สุดของผมคนหนึ่งและก็รักที่สุดด้วย

ถ้าลูกจะไปก็จะรับไม่ได้ต้องรอให้โตก่อน ถามว่าลูกติดผมมั้ย จริงๆ เขาก็ติดทั้งพ่อทั้งแม่แหละ แต่ช่วงที่อยู่กับผมก็จะติดพ่อหน่อย เพราะว่าผมเลี้ยงเขาแบบเพื่อน ผมจะปรึกษาลูกตอนว่าไปไหนดี กินไรดี ผมจะให้เกียรติเขาในการตัดสินใจ จะไม่มีวันที่เป็นวันของพ่อ พ่อจะเอานั้นจะเอานี่ แต่จะเป็นวันที่เราจะทำไรกันทุกวัน ถามว่าตามใจลูกมั้ย ตามใจมากแต่ในขอบเขต อะไรก็ได้ที่เขามีความสุข”

ส่วนเรื่องของหัวใจกับสาว “นาตาลี” นั้น เจ้าตัวบอก ถ้าพร้อมจะมีข่าวดีเมื่อไรก็จะแจ้งไป ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราว ยังติดถ่ายรายการกันอยู่ คิดว่าปีหน้า น่าจะพร้อม ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ด้วย ตอนนี้อยากมีลูกเพิ่มอีกคน เพราะ อชิก็เริ่มโตแล้ว

“ส่วนตัวผมพร้อมนะ ตอนนี้ที่ติด คือ ติดคิวการถ่ายทำรายการและผมคิดว่าการจัดงานไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เราต้องใช้เวลาหลายเดือนแล้วต้องปรึกษาผู้ใหญ่ด้วย คิดว่าปีหน้านะ หวังแบบนี้จริงๆ นะ ผมพร้อมแล้วผมอยากมีลูกอีกคน รู้สึกว่าลูกผมจะโตแล้วอีกไม่นานก็ไปละ ผมก็ต้องมีของใหม่ ถามว่าอยากได้ผู้หญิงผู้ชาย ผมอยากได้หมดเลย แต่มีผู้ชายแล้วก็อยากได้ผู้หญิง ส่วนอชิผมว่าเขาไม่มีปัญหานะ เพราะเขาเป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว ”

เรื่องน่าสนใจ