เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้” ที่โชว์เสียงนุ่มๆ อันไพเราะ โดนใจคนฟังกันแบบสุดๆ และฝากผลงานเพลงประกอบซีรีส์มาแล้วหลายเพลง ล่าสุดจับไมค์ร้องเพลงสุดโรแมนติกเอาใจคนคลั่งรัก กับเพลง “รู้แค่ผมรักคุณก็พอ” (Je t’aime à la folie) ประกอบซีรีส์มาแรง “ใครคืออองชองเต” จาก “GMMTV” ที่เจ้าตัวควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งเล่นซีรีส์ และโชว์เสียงเพราะๆ ร้องเพลงนี้ ถ่ายทอดอารมณ์รัก แนวป๊อป ฟังสบายๆ โดยได้คนดนตรีคุณภาพ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงให้เข้ากับซีรีส์ได้อย่างลงตัว ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปลื้มและดีใจสุดๆ เพราะชอบเพลงนี้มาก และมีท่อนร้องที่เป็นภาษาฝรั่งเศสในเนื้อเพลงอีกด้วย

 

ฟลุ๊ค กวิน

 

“ฟลุ๊ค” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลง ‘รู้แค่ผมรักคุณก็พอ’ ประกอบซีรีส์ ‘ใครคืออองชองเต’ ซึ่งเรื่องนี้ผมก็เล่นด้วย รับบทเป็น ‘สายฟ้า’ พอได้ฟังเดโม่เพลงนี้ผมก็ชอบเลย เพราะเนื้อหาเข้ากับซีรีส์ได้ดีมากๆ ที่อยากจะบอกให้เธอรู้ว่าเราจะอยู่ตรงนี้อยู่ข้างๆ เธอตลอดไป และเป็นเพลงรัก แนวป๊อป ฟังสบายๆ มีความโรแมนติกในเพลงและดนตรี บวกกับใส่ความคลั่งรักที่พิเศษเข้าไปอีก ด้วยประโยคบอกรักภาษาฝรั่งเศส ซึ่งนำมาใส่ในเนื้อเพลง กับท่อนร้อง Je t’aime à la folie (เฌอ แตม อา ลา โฟลี) ที่แปลว่า ‘ผมรักคุณอย่างบ้าคลั่ง’ เป็นการแสดงความคลั่งรักในภาษาฝรั่งเศสครับ ซึ่งผมเองก็ได้มีการเตรียมตัวก่อนเข้าห้องด้วย ต้องไปศึกษาภาษาฝรั่งเศส ว่าคำนี้ออกเสียงยังไง แปลว่าอะไร ผมก็พยายามพูดตาม ออกเสียงให้คล่องและสำเนียงให้ถูกต้อง แถมเพลงนี้ผมยังได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ ‘พี่แอ้ม-อัจฉริยา’ และ ‘พี่ชล-ชลทัศน์’ ด้วยครับ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ซึ่งผมก็ได้รับคำแนะนำดีๆ ที่ช่วยให้ผมถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างดีด้วย ก็ขอฝากเพลง ‘รู้แค่ผมรักคุณก็พอ’ และฝากซีรีส์ ‘ใครคืออองชองเต’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “รู้แค่ผมรักคุณก็พอ” (Je t’aime à la folie) จากเสียงร้องของ “ฟลุ๊ค-กวิน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “ใครคืออองชองเต” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22:30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ