ถือเป็นนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ ที่น่าจับตามองจริงๆ สำหรับ “ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้” หรือ “หมอก” จากซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่คว้าไมค์โชว์สกิลร้องเพลงเป็นครั้งแรก ในเพลงประกอบซีรีส์ “ต่อให้เป็นจูบสุดท้าย” ที่เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ เพราะถ่ายทอดออกมาได้อย่างไพเราะ โดนใจคนฟังไปแบบเต็มๆ

 

ฟลุ๊ค-กวิน

 

“ฟลุ๊ค” เล่าว่า “ตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกของผมครับ เพลง “ต่อให้เป็นจูบสุดท้าย” เป็นเพลงรัก ฟังสบายเบาๆ ไม่เชิงเพลงช้า มีจังหวะที่ฟังดูสดใส เนื้อหาของเพลงคือต่อให้เป็นจูบสุดท้ายเราก็จะยอมแลก ต่อให้ไม่ดี ต่อให้เสียใจ สุดท้ายเราก็ต้องลองทำดูครับ ความยากของเพลงนี้ คือคีย์ค่อนข้างสูง ต้องพยายามฝึก และปรับให้เพลงนี้เข้ากับผม ส่วนการเตรียมตัวก็มีการฝึกร้อง ทำความเข้าใจเนื้อเพลง แล้วก็พยายามจำเนื้อเพลงให้ได้เวลาร้อง เพราะรู้สึกว่าตอนเวลาร้อง ถ้าเราร้องโดยไม่ต้องดูเนื้อเพลง มันจะทำให้อิน และเข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้ดีกว่า โดยส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบฟังเพลง ชอบร้องเพลง และเล่นดนตรีอยู่แล้ว พอมีโอกาสได้มาร้องเพลง ก็รู้สึกแฮปปี้มาก และก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุดครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลง “ต่อให้เป็นจูบสุดท้าย” และซีรีส์ด้วยนะครับ”

 

 

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ต่อให้เป็นจูบสุดท้าย” จากเสียงร้องของ “ฟลุ๊ค-กวิน” เพลงประกอบซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

เรื่องน่าสนใจ