ที่มา: dodeden

เมื่อวันที่  24 พ.ย. กรณีผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างๆ ได้รายงานว่า นายโชคชัย หงส์ทอง อายุ 33 ปี ได้นำเอกสารหลักฐาน เข้าพบ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หลังจากที่เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ อ้างว่าถูกนายอนันต์ นิยมเดชา หรือ อาร์ม อนันต์ ( ผู้ถูกกล่าวหา ) ดารา อดีตผู้เข้าประกวดหนุ่มหล่อหลายเวที เช่น มิสเตอร์พัทยา เฮลท์ตี้ กายส์ ชาแลนจ์ 2016 (MR. PATTAYA HEALTHY GUYS CHALLENGE 2016″ หลอกขายรถ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ในราคา 450,000 บาท

นายโชคชัย กล่าวอ้างว่า ตนเองอยากซื้อรถไว้ใช้สักคัน จนเพื่อนสนิทแนะนำว่า นายอาร์ม เป็นดาราทางช่อง 5 ที่เคยเล่นฟุตบอลด้วยกันมีรถที่จะขายหลายรุ่น ตนจึงได้โทรติดต่อไปและคุยกันทางไลน์ นายอาร์มได้ส่งรูปรถมาให้ตนหลายคัน

แต่ตนสนใจ รถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 สีขาว โดยตกลงขายในราคา 450,000 บาท ตนจึงบอกว่าตอนนี้ไม่มีเงินสด แต่อยากจะขอซื้อผ่อน นายอาร์มได้บอกว่าเดียวจะคุยกับทางคุณแม่ให้และก็ตกลงที่จะให้ผ่อน ซึ่งจะต้องโอนเงินมัดจำก่อนจำนวนครึ่งหนึ่งและผ่อนจนกว่าจะหมด ตามที่เว็บไซต์ต่างๆ ได้รายงานไปนั้น

ahr0cdovl3blms5pc2fub29rlmnvbs9ucy8wl3vklzqyms8ymta3mtewl25ld3mxns5qcgc

เครดิตภาพ sanook

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ทางสำนักข่าวหลายแห่งได้โทรหาต้นสังกัด อาร์ม อนันต์  ( ผู้ถูกกล่าวหา )  จำนวนมาก รวมทั้งผู้จัดการส่วนตัวดาราดังด้วย กระทั่งเจ้าตัวได้ไลฟ์สดทางเฟสบุ๊ค ซึ่งมีอารมณ์ที่ค่อนข้างโกรธมากกับข่าวที่ออกมาเพราะ อาร์ม อนันต์ ก็อ้างว่าไม่ตรงกับความเป็นจริงอีก  

สำนักข่าวบางแห่งได้ลงคำชี้แจงต่อท้ายจากข่าวนายโชคชัย หงส์ทอง คู่กรณีเพื่อให้ฟังความทั้งสองด้าน รวมทั้งเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมด้วย ดังนั้นเพื่อความเป็นธรรมแก่ผู้ถูกกล่าวหา เราจะลงคำชี้แจงดังนี้

s__3874870_1479994009

อาร์ม อนันต์   กล่าวว่า “เรื่องมันค่อนข้างสลับซับซ้อน คนชื่อ …..ได้เปิดเว็บบอลให้เพื่อนผมแทงแล้วทีนี้คนชื่อ….เขาก็รู้ว่าเพื่อนผมได้ทำรถหลุดจำนำแล้วเค้าก็อยากได้รถหลุดจำนำ โดยผ่านผม ผมเองก็คุยกับเพื่อนผมว่าทางคุณ…..อยากได้รถหลุดจำนำแล้วเพื่อนผมไปติดหนี้คุณ….เรื่องบอลแล้วก็ได้หักหนี้เพื่อที่จะมาเอารถบีเอ็ม แล้วคุณ….ไปแจ้งความว่าได้โอนเงินมาให้ผมเป็นจำนวนแสนกว่า ซึ่งมันไม่จริงเลย โกหกข้อความเท็จด้วย

แล้วคุณ….เค้าก็จะเอารถ แต่เงินไม่พอ คราวนี้ก็จะขอเงินคืน พอขอเงินคืนไม่ได้แล้ว เค้าก็จะมาเอาที่ผมซึ่งผมเป็นคนกลาง ผมก็ไม่สามารถที่จะเอาเงินให้ได้ เพราะผมเองผมไม่ได้เอาเงินที่คุณ….อ้างว่าผมเอาเงินไปตามจำนวนที่เขาไปแจ้งความ ซึ่งความจริงแล้วเขาได้โอนให้ผมแค่หนึ่งหมื่นกว่าบาทเท่านั้นเอง เป็นแค่ค่าทะเบียนรถครับ”

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ขอให้ทั้งสองฝ่ายไปพิสูจน์กันตามกระบวนการยุติธรรมค่ะ ….จบข่าว !

15175548_634603320081833_491451439_n

เรื่องน่าสนใจ