ที่มา: Kapook.com

มีข่าวลือออกมาว่าพระเอกดังพานางเอกมากสีขึ้นคอนโดแถวคลองประปา ซึ่งหลายคนก็โยงไปที่หนุ่มฮอต ฟิล์ม-ธนภัทร ล่าสุด (22 พฤศจิกายน 2561) ในงานแถลงข่าว อีซูซุ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ประจำปี 2561 ชุด ของขวัญจากความพอเพียง สื่อมวลชนได้มีโอกาสเจอหนุ่มฟิล์ม เลยไม่พลาดที่จะจ่อไมค์ไถ่ถามกัน

 

ฟิล์ม-ธนภัทร

 

เกี่ยวกับกระแสละคร หน้ากากแก้ว ฟิล์ม ธนภัทร บอกว่า ก็แฮปปี้ พร้อมน้อมรับทั้งคำติและคำชมเรื่องการแสดง เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาต่อไป คนยังติดภาพ บอสวศิน ก็มีบ้าง แต่ไม่ได้นอยด์ ตอนนี้มีถ่ายละคร 2 เรื่อง คือ หน้ากากแก้ว ที่ต้องถ่ายไปออนแอร์ไป และมีเรื่อง ภูตพิศวาส ยังคงทำงาน 7 วันเหมือนเดิม

เรื่องไม่ค่อยออกอีเวนต์ หนุ่มฟิล์ม บอกว่า ติดถ่ายละคร อีเวนต์มีติดต่อมา แต่ขอทำหน้าที่หลักคือการแสดงให้ดีก่อน จะเทคิวหลักให้ละคร งานพรีเซ็นเตอร์บ้าง คิวยังไม่ยาวถึงปีหน้าสามารถรับได้อยู่ ส่วนละครเรื่อง ภูตพิศวาส ก็กลับมาเริ่มถ่ายทำแล้วหลังจากก่อนหน้านี้มีปัญหา ส่วนตัวไม่เคยเจออาถรรพ์ และขอให้ไม่เจอ

 

 

 

สำหรับเรื่องที่ถูกโยงเป็นดาราหนุ่มสุดฮอตพานางเอกช่องมากสีขึ้นคอนโด ฟิล์ม ธนภัทร เผยว่า ก็มีคอนโด แต่ทำงานเจ็ดวันจนไม่มีวันพักจะเอาใครขึ้นห้องได้ คนในฝั่งหมอชิตก็ไม่รู้จัก และไม่ได้สนิทกับใครเลย ไม่มีเวลาไปเจอใคร ไม่ใช่ตนแน่นอน ทุกวันนี้แค่พาตัวเองขึ้นคอนโดได้ก็ดีแล้ว ซึ่งตนก็ไม่ได้อยู่แถวคลองประปาตามข่าวที่เขียน คอนโดอยู่แถวดอนเมือง พอมีข่าวแบบนี้มักจะถูกจับโยงตลอด ก็มองเป็นเรื่องตลกไป ยังไม่ได้อ่าน เพิ่งรู้เหมือนกัน ตอนนี้ทำงานหนักแทบไม่มีเวลาพักจะเอาเวลาไปเจอใครได้

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ