ในละคร “ฉันชื่อบุษบา” หนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ถูก เหมี่ยว-ชไมพร จตุรภุช กดดันให้แต่งงาน เลยคิดหาทางเอาตัวรอด ด้วยการจ้าง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ มาเป็นแฟนหลอกๆ แต่ก็ยังไม่วายโดนจ้องจับผิด งานนี้ฟิล์มเลยต้องเล่นละครชุดใหญ่ โชว์จูบบี เพื่อให้โลกรู้ กันไปเลย เป็นฉากที่ สรัล (ฟิล์ม) กลัวว่า สุรัสวดี (เหมี่ยว) ผู้เป็นแม่ จะจับได้เรื่องที่ตนกับ บุษบา (บี) เป็นแฟนหลอกๆ จึงจัดการเล่นละครด้วยการโชว์จูบ ให้เห็นแบบจะจะ

 

ฟิล์ม ธนภัทร

 

ผู้กำกับ ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรม ย่านนนทบุรี เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกบี-ฟิล์ม มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ ผู้กำกับเลยอยากปั้นฉากนี้ให้ออกมาน่ารัก เอาใจแฟนๆ จึงสั่งให้ฟิล์ม-บี สวีตหวาน จู๋จี๋ จัดเต็มใส่กันได้เลย และด้วยความสนิทของฟิล์ม-บี ทำให้ตอนซ้อมก็ผ่านฉลุยเป็นไปอย่างราบรื่น เมื่อซักซ้อมจนเข้าใจกันดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งเดินเครื่องถ่ายทำจริงทันที

เริ่มที่ ฟิล์มเดินสำรวจความเรียบร้อยภายในโรงแรม ก่อนจะสังเกตเห็นพนักงานท่าทางมีพิรุธ คอยเดินสะกดรอยตามพร้อมแชะภาพเป็นระยะๆ ฟิล์มรู้ได้ในทันทีว่าเป็นคนของเหมี่ยว-ชไมพร ผู้เป็นแม่ ที่ส่งคนมาจับตาดูความสัมพันธ์ระหว่างตนกับบี จากนั้นฟิล์มจึงนึกสนุกโทรหาบีเพื่อนัดแนะให้มาเล่นละครตบตาด้วยกัน เมื่อบีมาถึง ฟิล์มตะโกนเรียก ก่อนจะแกล้งโผเข้าสวมกอดด้วยความคิดถึง ฟากบีก็รับมุกออดอ้อนกลับ เสียงอ่อน-เสียงหวาน ทั้งคู่ยืนจู๋จี๋อี๋อ๋อกันอยู่พักใหญ่ ฟิล์มกลัวว่าความหวานจะดูไม่พอให้น่าเชื่อถือ จึงจัดแจงหยิกแก้มบีบิดไป-มา ด้วยความเอ็นดู ก่อนจะก้มลงจูบบีฟอดใหญ่ ทำเอาบีตกใจตาโต

เจอแบบนี้เข้าไปบีจะทำอย่างไรต่อไป และจะมีใครจับผิดทั้งคู่ได้หรือไม่? ติดตามชมได้ใน ละคร “ฉันชื่อบุษบา” คืนวันพุธที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ