ในโลกของดนตรี แฟนเพลงรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ต่างนึกถึงเสียงร้องของ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เมื่อเป็นอิสระหมดสัญญากับต้นสังกัดเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จึงได้ออกมาทำเพลงในแนวที่ตัวเองชื่นชอบ ในรูปแบบวงดนตรี Pop-Rock ซึ่งได้แสดงความสามารถทางด้านดนตรีอย่างเต็มที่ เป็นแนวที่เป็นตัวตนของตัวเอง โดยรวบรวมสมาชิกนักดนตรีคุณภาพ ที่มีฝีมือจัดจ้านทางด้านดนตรี มารวมตัวเป็นศิลปินในชื่อวง “The Circus” อาทิ “บาส ประพัฒน์ วิริยมานนท์ (กีตาร์), กบ ชัยวัฒน์ เจียมจิตร์ (เบส) และ แอม อมร ทรงพัฒนาศิลป์ (กลอง)” และเพลงแรก “โอ้วแม่สาวน้อย” ได้ทำสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมได้นักร้องที่มีพลังเสียงอันทรงพลัง และเอกลักษณ์ความเป็นไทย อย่าง “เก่ง ธชย” มาร่วม Featuring และได้นักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ “ทับทิม มัลลิกา” มารับบทบาทนางเอกของมิวสิควิดีโอ พร้อมด้วยเด็กๆ มากความสามารถในสังกัด LA FAMILLE มหาเทพ, ชิชา, อองฟอง, ไข่มุก และนิ้ง มาร่วมสร้างสีสันในมิวสิควิดีโอ

 

ฟิล์ม

 

ฟิล์ม เสริมว่า “มิวสิควิดีโอ “โอ้วแม่สาวน้อย” เราตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่มากๆ เนื้อเรื่องน่าติดตามและสนุกมากๆ มีอะไรให้ลุ้นไปตลอดทั้งเพลง จะมีความเป็นแฟนตาซีนิดๆ กับเรื่องที่เกี่ยวกับผู้ชายเจ้าชู้ และให้เห็นถึงบทสรุปของผู้ชายเจ้าชู้ ว่าจะต้องมีจุดจบอย่างไร ส่วนนักแสดงแต่ละท่านเราก็คัดมาอย่างดี ทั้งเก่ง ธชย อันนี้เขาแสดงเก่งมืออาชีพอยู่แล้ว น้องทับทิม เป็นนางเอก เหมาะสมกับคาแรคเตอร์ที่ผู้กำกับวางไว้ มีความสวย น่ารัก เซ็กซี่นิดๆ และยังมีนักแสดงเด็ก ที่รอบนี้จะเปลี่ยนจากนางแบบนายแบบมาเป็นนักแสดง ผมมองว่าเป็นการเสริมศักยภาพให้มากขึ้น ส่วนโปรดักชั่นเพลงนี้เราก็ทุ่มทุนกันสุด จัดเต็มเพื่อแฟนๆ ที่รอติดตามผลงานของเรา รับรองว่าแฟนทุกคนจะได้เห็นผลงานเพลงแนวใหม่ที่ต่างไปจากลุคที่เคยเห็นมา และได้ฟังดนตรีจากศิลปินคุณภาพ รวมทั้งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ไม่ควรพลาดเลย เพราะเนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง แบบที่ไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อน ฝากติดตามเพลงโอ้วแม่สาวน้อย ด้วยนะครับ แต่ก่อนหน้าวันปล่อยมิวสิควิดีโอทางช่อง The Circus Band จะมีปล่อย Teaser มาให้ได้รับชมกันก่อน ส่วนทางแฟนเพจของวง ก็สามารถพิมพ์ว่า The Circus ได้เลยครับ และสำหรับแฟนๆเราก็มีแพลนที่จะจัดคอนเสิร์ตเปิดตัววงมาให้ได้สนุกกัน แต่ต้องรอติดตามรายละเอียดทางหน้าแฟนเพจกันอีกทีนะครับ”

สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง โอ้วแม่สาวน้อย ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ และวง The Circus ได้พร้อมกันในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม เวลา 17.29 น. ทาง YouTube : The Circus Band และติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://m.facebook.com/thecircusbandofficial

 

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ