เรียกได้ว่าหลังจากที่ได้รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand จนทำหน้าที่ตัวแทนประเทศบนเวทีระดับโลก Miss Universe 2020 จบไปแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าจะโดนดราม่าไม่หยุดหย่อนเลยล่ะค่ะ สำหรับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้ง ที่ไม่นานมานี้โดนเหล่ากูรูนางงาม และโจ้ Surface ดีไซน์เนอร์ห้องเสื้อชื่อดังออกมาแฉถึงพฤติกรรมที่ไม่น่ารัก จนกลายเป็นประเด็นร้อนระหว่างแฟนคลับที่ออกมาปกป้องตัวของฟ้าใส

 

ฟ้าใส ปวีณสุดา

 

ล่าสุดทางรายการ ONE บันเทิงก็ได้มีการติดต่อไปสัมภาษณ์คนในแวดวงนางงาม ซึ่งก็ได้ออกมาบอกว่าทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของฟ้าใสเช่นเดียวกัน เพราะเห็นพฤติกรรมมาโดยตลอด ยืนยันว่าที่หลายๆ คนออกมาพูดนั้นเป็นเรื่องจริง และฟ้าใสก็ไม่สนใจด้วยว่าใครจะพูดอย่างไร โยนให้ทางกองประกวดจัดการและรับผิดชอบอยู่ฝ่ายเดียว ก่อนหน้านี้ทางกองประกวดก็เคยออกมาเตือนแล้ว พร้อมเผยอีกว่าฟ้าใสดีกับแค่แฟนคลับ แต่ไม่ดีกับคนร่วมงาน ทั้งยังทิ้งท้ายอีกว่าเป็นนางงามที่ดื้อที่สุดตั้งแต่รู้จักมา

ส่วนทางด้านลูกเกด เมทินี ที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนในกองประกวดนั้นก็ได้ออกมาเผยว่า ไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร เพราะส่วนตัวไม่ได้คุยกับฟ้าใสเลยตั้งแต่จบการประกวด เพราะเสร็จสิ้นหน้าที่ไปแล้ว มีเจอกันตามงานอีเวนต์บ้าง ซึ่งลูกเกดยังได้ฝากทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า การทำงานในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะอยู่จุดไหน วินัยและความรับผิดชอบนั้นเป็นสิ่งสำคัญ

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ