ภาพหลุด Line น้องสาวกระแต ว่า ซี มาจีบพี่สาวตนจริง

งานนี้ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไปเมื่อมี ภาพหลุด ระหว่างการสนทนาผ่าน Line ของ น้องสาวกระแต กับเพื่อนถึงกรณี ซี มาจีบพี่สาวของตน ว่าทั้งหมดนั้นคือเรื่องจริง

นึกว่าจะจบไปแล้วเสียอีก  กับข่าว “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” จีบ”กระแต อาร์สยาม”  ถึงกับลงทุนไปนั่งเฝ้าเล่นคอนเสิร์ต จากนั้นก็มีข่าวรักร้าว กับ “เอมี่ กลิ่นประทุม” จากนั้นหนุ่มซีจึงได้แถลงชี้แจงผ่าน IG ไปแล้วว่าเรื่องทั้งหมดนั้นไม่เป็นความจริง รับไปดูคอนเสิร์ตจริง แต่ไม่ได้ไปเฝ้า สาวเอมี่ก็รับรู้เรื่องนี้

แต่ล่าสุดเรื่องคงไม่จบลงง่ายๆเสียแล้ว เมื่อได้มีภาพหลุดในอินเตอร์เนตเป็นการแคปบทสนทนาผ่านโปรแกรมไลน์ซึ่งอ้างว่าเป็นของ “กระต่าย” น้องสาวของสาว “กระแต” คุยกับอีกคนหนึ่ง เรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง ซี กับ กระแตว่า “ซีจีบกระแตจริง” และยังให้รอดูกันต่อไปว่าเรื่องจริงคนต้องได้รับรู้แน่นอน

และเมื่อสาวเอมี่ เห็นข่าวดังกล่าวจึงออกมาแถลงผ่าน IG ว่า

“คนอื่น” หรือ “ใคร” จะเป็นไง จะทำเพื่อเหตุผลอะไร มี่ไม่ทราบนะคะ …ไม่ขอยุ่งกับครอบครัวใคร แต่มี่กับคุณซีแฮปปี้ดีค่ะ คุณซีเป็นคนดี ดีกับมี่ทุกอย่าง ชีวิตเราเหมือนเดิม คบกันอย่างมีความสุขเพราะฉะนั้นพอเถอะนะคะ ในเมื่อทุกอย่างระหว่างมี่กับคุณซีดีอยู่ แล้วจะยังต้องการอะไร ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ สำหรับทุกความเป็นห่วง มี่รับรู้ได้จากใจถึงความรักที่ทุกคนมีให้ สบายกันได้นะคะ มีกับคุณซีไม่เลิกกันอย่างแน่นอนคะ

เรียบเรียงโดย โดดเด่น เวปศัลยกรรมคุณภาพอันดับ 1

ขอบคุณภาพข่าวจาก รักดารา, IG amy_klinpratoom

เรื่องน่าสนใจ