ภูริ ขอโทษ! โดนด่ายับเม้าท์เรื่อง เจนี่ ประเด็นภาพหลุด

puri1

“ภูริ หิรัญพฤกษ์” สามีของ “แอน อลิชา” หนึ่งในแก๊งนางฟ้าเพื่อนสนิทของสาว เจนี่ หลังในโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพแชทไลน์หลุดมาจากแก๊งของหนุ่ม ๆ ซึ่งมี ภูริ และ “อาร์ต ศรา” ปรากฎอยู่ในบทสนทนา มีการพูดถึงเรื่องประเด็นที่ระบุชื่อเป็น เจนี่ และมีการพูดถึงปมที่ภาพหลุดคล้ายนางเอกสาวที่ร่างกายบอบช้ำเต็มไปด้วยรอยแผล นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงเรื่องสินสมรสที่่ระบุชื่อว่า เจนี่อาจจะไม่ได้อะไรเลยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ภูริ หิรัญพฤกษ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม เพื่อแสดงความขอโทษและเสียใจเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงตำหนิอย่างหนัก โดยระบุว่า

“ผมเพิ่งกลับมาจากถึงเมืองไทยครับ ผมจึงอยากกราบขอโทษและขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผม ผมรู้สึกผิดและเสียใจมากที่กล่าวพาดพิงถึงหลายคนที่เป็นที่รู้จักอย่างดีในสังคม ผมจึงอยากกราบขอโทษทุกๆ ท่านที่ผมได้กล่าวพาดพิงถึงและขอโทษทุกท่านที่รู้สึกผิดหวังในตัวผมและการกระทำของผม ขอโทษภรรยาและคนใกล้ชิดที่ต้องทำให้เดือดร้อน ต่อไปผมทำอะไรจะพูดอะไร ผมจะมีสติและคิดให้รอบคอบมากกว่านี้ ผมขอโทษจากใจและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ ครับ”

ทั้งนี้ ภายหลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์เผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตและสังคมออนไลน์กับไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ขณะที่ทางด้าน อ้อม พิยดา กับสามี อาร์ต ศรา ได้นัดหมายสื่อแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวในช่วงบ่ายวันนี้

puri
ขอบคุณข้อมูลจาก sanook.com

เรื่องน่าสนใจ