ที่มา: msn

มดดำ คชาภา ตันเจริญ คนจริง! ขอให้พูดก็พูด หลังจากมีกระแสแฮชแท็ก #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “พี่ฉอด สายทิพย์” และ “เอส วรฤทธิ์” จนกลายเป็นดราม่าเรื่องยาว และเป็นที่สงสัยของชาวเผือกเป็นอย่างมาก ว่าเขาเป็นอะไรกัน ถึงขั้นขุดกันรัวๆ งานนี้ “มดดำ” เปิดปากพูดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20-19.00 น. และวันศุกร์ 18.00-18.30 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

โดยมดดำบอกว่าจากข่าวที่เกิดขึ้น ผู้ชายทุกคนที่อยู่ในข่าวเป็นเด็กที่ทำงานที่เอไทม์ มีเดียทั้งหมด ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าว กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เป็นลูกรักพี่ฉอด ซึ่งช่วงนั้นกฤษณ์เป็นแฟนคุณมาช่า ก็บอกกันว่าพี่ฉอดไปแย่งมา กีดกันไม่ให้มาช่าขึ้นคอนเสิร์ต ตัวมดดำอยู่ในเหตุการณ์ตลอด ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง

ส่วนข่าวกับเอส วรฤทธิ์ มดดำบอกว่า เมื่อก่อนหยาดทิพย์เป็นแฟนเอส แต่ก็จบกันไป คนก็บอกว่าเอสคบกับพี่ฉอดหรือเปล่า และช่วงนั้นเอส หมดสัญญากับช่องสาม จึงเข้ามาทำงานที่แกรมมี่อย่างเต็มตัว

เมื่อหนุ่ม กรรชัยถามว่า ตกลงแล้วเอสกับพี่ฉอดเป็นแฟนกันหรือเปล่า มดดำบอกว่าเขาก็อาจจะเป็นคนที่แบบไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหนหรือเปล่า อาจจะเป็นคนสนิทที่ทำงานด้วยกัน คุณเอสเขาก็ทำงานเรื่องละคร ดูเรื่องละครทั้งช่อง

เรื่องน่าสนใจ