ที่มา: Thairath Online

ทำหัวใจหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่เต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะ ตั้งแต่เห็น มด–ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ สลัดผ้าสวมบิกินี่อวดหุ่นสุดแซบ ให้นิตยสาร FHM กระแสงานหวิว ได้รับคำชมอื้อซ่า 

ส่วน “หัวใจ” แว่วว่ามดซุกแฟน จริงอะเปล่า?! “ตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆ อยู่ ไม่ได้อยากให้พูดว่าอยู่ในสถานะไหน ศึกษากัน ให้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า คุยกันมา 8 เดือนแล้วค่ะ คือมดอยากให้ค่อยๆรู้จักเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน รู้จักกันในกลุ่มเพื่อนรุ่นพี่ เค้าไม่ได้เข้ามาจีบนะ แต่เราเริ่มต้นจากที่รู้จักกันแบบเพื่อน” 

29

เป็นหนุ่มวงการแฟชั่น?
“ทำงานนอกวงการค่ะ เรื่องงานของเค้ามดไม่อยากกล่าวถึงเพราะมดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้ามดไม่อยากเข้าไปยุ่ง” 

ไม่อยากเปิดเรื่องแฟน?
“ไม่ได้ปิดนะ คือพอมีภาพปาปารัสซี่ออกมา มดก็ตอบนะ ถามว่าเราเป็นแฟนกันมั้ย มดยังไม่ได้ใช้คำนั้นค่ะ แต่ถ้าถามว่าเรามีไปไหนมาไหนมั้ย มันก็มีไป เราก็พูดตรงๆว่าเราคุยกัน แต่เรายังไม่ได้เปิดเยอะ มดว่าเรื่องพวกนี้มันค่อนข้างเซ็นซิทีฟ เราไม่รู้ว่าอนาคตมันจะเป็นอย่างไร มดต้องเป็นคนที่ออกมาเจอสื่อ ตอบคำถามสื่อก็คือมดฝ่ายเดียวไม่ว่าจะคบกันหรือเลิกกัน ถ้างั้นมดก็ขอตอบเท่าที่ตอบได้ดีกว่าเพื่อความเซฟของตัวเราเองด้วย มดก็อยากให้พื้นที่ของคนที่มดคุยด้วย ไม่ได้อยากให้ดึงเค้าเข้ามา ค่อนข้างเกรงใจเค้าด้วย”

อย่างนี้ต้องผ่านด่านคุณแม่มั้ย?
“ต้องผ่านด่านคุณแม่ก่อนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายค่ะ มีอะไรก็จะเล่าให้ที่บ้านฟังอยู่แล้วเวลาจะไปไหนก็ต้องเข้ามาขออนุญาตคุณแม่ก่อนค่ะ”

31

มาถ่ายเซ็กซี่เค้าว่ายังไงบ้าง?
“กระแสค่อนข้างดี มีแต่คนเข้ามาชมตลอดว่าสวยค่ะ ตอนนี้ เราก็โตแล้วอยากมีอะไรสวยเก็บไว้ดูด้วย ไม่ขัดภาพลักษณ์ เดี๋ยวเรามีละคร มงกุฎริษยากับทางช่อง 8 เรื่องเกี่ยวกับนางงาม มีต้องใส่ชุดว่ายน้ำบ้าง เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร รู้ว่าเป็นงานของเรา”

สเปกมดชอบคนโตกว่า?
“คือมดอาจจะชอบคนที่มาดูแลมดมั้ง บางทีเรายังมีความเป็นเด็กอยู่ เวลาที่ไม่ได้ทำงาน ก็จะง้องแง้งงองแงมาก ชอบให้คนมาดูแลเอาใจใส่”

อีกนานมั้ยกว่าจะใช้คำว่าแฟน?
“ไม่รู้ มันจะดีหรืออาจจะเป็นอีกแบบที่เราไม่คาดคิด มันเป็นเรื่องของอนาคตล้วนๆ คนที่ใช่สำหรับมดคือคนที่คุยแล้วเค้าเข้าใจเรา มันคลิกกันก็โอเคอ่ะ”

เรื่องน่าสนใจ