ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เรียกได้ว่าเปิดตำนานคู่หูดูโอ้สุดฮอตท่ามกลางความเสียดายของเหล่าบรรดาแฟนคลับ สำหรับคู่นักร้องสาว โฟร์-มด ที่ก่อนหน้านี้มักจะมีประเด็นข่าวทะเลาะกันออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ออกมายืนยันความสัมพันธ์ว่าเป็นพี่น้องที่รักกันอยู่ดี แต่ก็มีปัญหางอนง้อกันบ้างตามประสาพี่-น้อง 

01

แต่ล่าสุดก็ทำเอาสาว มด ณปภัช ถึงกับงง เพราะมีนักข่าวตาดีแอบเห็นว่าสาวโฟร์ ศกลรัตน์นั้นได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมสาวมดแล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เลยมีนักข่าวจากทางดาราเดลี่ ได้ไปสัมภาษณ์ สาวมดก็ได้ตอบว่า ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าโฟร์ย้ายค่าย ตอนที่รู้ก็รู้พร้อมทุกคน รู้จากข่าว ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะถ้าเขาทำอะไรแล้วแฮปปี้ก็ให้เขาทำไป ถ้าถามว่ามีปัญหาเกาเหลาอะไรกันไหม ตนเองไม่สามารถตอบได้เลย เพราะตัวเราไม่ได้มีอะไรกับเขา หลังแยกวงก็ไม่ได้ติดต่อกัน ส่วนที่เขาเปิดร้านแล้วเราไม่ได้ไปแสดงความยินดี ก็เพราะว่าเขาไม่ได้เชิญเลยไม่ได้ไป แต่ก็มีส่งไลน์ไปแสดงความยินดี เขาก็ตอบกลับมาปกติ 

ก่อนที่เขาจะไปเปิดตัวกับอีกค่ายและเปิดตัวธุรกิจช่วงวันเกิดนั้น ตนก็โทรไปหาเขา แต่เขาไม่รับแล้วก็ไม่ได้โทรกลับมา แต่ก็เข้าใจว่าเขาคงยุ่ง พอส่งไลน์ไปเขาก็ไม่อ่าน ไม่ตอบด้วย ส่วนเรื่องอันฟอลโลว์อินสตาแกรมก็ไม่รู้ จนมีพี่ๆ นักข่าวมาถามถึงได้รู้ว่าโดนเขาอันฟอลโลว์แล้วนะ ถามว่ามีปัญหาอะไรกันไหม ยอมรับว่ามันก็เคยมีปัญหาง้องแง้งกันบ้างอยู่แล้วตามประสาผู้หญิง แต่ตอนนี้ตนไม่ได้มีอะไร และไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับโฟร์นั้นเป็นอะไร เพราะตอบแทนเขาไม่ได้ แต่สำหรับเราเขาก็ยังเป็นเพื่อน เป็นพี่เราอยู่ 

งานนี้ก็คงต้องรอให้สาวโฟร์ออกมาเฉลยกันอีกทีว่ามีอะไรในกอไผ่ หรือไม่พอใจอะไรสาวมดหรือเปล่า หรืออาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ก็คงมีแต่โฟร์คนเดียวล่ะค่ะ ที่จะตอบคำถามเหล่านี้ได้ 

02

 

เรื่องน่าสนใจ