mod01

“มด ณปภัช” ไม่หวั่นคนติดภาพร้าย โวฟิดแบกละครดีเกินคาด ไม่รู้คนยกฉายาจ้างร้อยเล่นล้าน รับคิดอยากทำหน้าอก กลัวโดนพ่อโกรธ

เรียกว่าเรตติ้งแรงทั้งละครและนักแสดงเลยทีเดียวสำหรับ “มด ณปภัช” หนึ่งในนักแสดงละคร “ชิงรักหักสวาท” ที่งานนี้เล่นร้ายได้ใจ จนแฟนๆ ถึงกับอินไปตามๆ กัน แถมยังได้รับฉายาว่า จ้างร้อยเล่นล้าน อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวมดมาร่วมรายการ ปากโป้ง ณ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดยสาวมดเผยว่า

“เดินไปที่ไหนมาไหนก็มีแต่คนหันมามองหน้า แล้วก็บอกว่าขอตบทีได้มั้ยก็เลยแบบว่า โอ้ ขนาดนั้นเลยหรอ ดีคะ กระแสดีมากเลย เหมือนหลายคนพูดว่า ได้เห็นมดกลับมาเล่นร้ายอีกครั้ง หลังจากเรื่อง น้องเมีย ทุกคนก็บอกว่าดูน่าตบมากเลย ถามว่าลิมิตการเล่นร้ายอยู่ในระดับไหน คือมดต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้แค่แรกๆ เดี๋ยวถ้าไปเรื่อยๆ เนี้ย มดเชื่อว่าหลายคนอาจจะเกลียดมดมากกว่านี้ก็ได้ เพราะเดี๋ยวมันก็จะร้ายขึ้นไปเรื่อยๆ

กับบทนี้สนุกดีนะ มดมองว่าละครที่เราเล่นเป็นอะไรที่ท้าทายอยู่แล้ว เลยทำให้มดรู้สึกสนุกกับบทบาทที่ได้เล่นถามว่ากลัวมั้ยว่าคนจะติดภาพร้าย ไม่นะอย่างละครที่มดเล่นก็ได้บทที่แตกต่างกันไป ไม่ได้เล่นร้ายทุกเรื่องอย่างเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เล่นร้ายครั้งที่สอง ก็ไม่น่าติดหรอกคะ เรื่องต่อไปคือต่างออกไปเลยคือเป็นบทเรียบร้อย เอะอะร้องไห้น่าสงสาร ซึ่งถือว่าขัดกับบุคลิกและยากมาก แต่พอได้ไปถ่ายก็รู้สึกว่ายากในบทบาทและท้าทายความสามารถของเรา ที่ต้องเล่นให้นิ่งให้ได้เยอะที่สุด ส่วนเรื่องที่คนในกองยกฉายา จ้างร้อยเล่นล้านนั่น มดมองว่าเวลาทำงานก็ต้องทำให้เต็มที่ เหมือนกับเป็นนักแสดงที่ดีก็ต้องทำให้สุดมดมองอย่างนั้นมากกว่า”

เมื่อถามถึงโครงการคิดอยากทำหน้าอกว่าเป็นอย่างไรบ้างนั้น สาวมด ยอมรับว่า

“คุณพ่อไม่โอเค คือตอนนี้กลายเป็นว่ากลัวคุณพ่อโกรธก็เลยหันไปคุยกับแม่ว่ายังไงดี ป๊าไม่ให้แน่นอนเลย แม่ก็เลยแบบถ้าป๊าไม่ให้ก็ไม่ต้องทำหรอก ถามว่า เคยคิดจะแอบไปทำมั้ย ถ้าแอบไปทำอย่างน้อยป๊าต้องรู้ คือเรากลับมาป๊าต้องรู้แน่นอนว่าเราไปทำหน้าอก ทั้งชีวิตนี้ ไม่กลัวอะไรเลยนอกจากกลัวป๊าโกรธ คือ ป๊าไม่เคยโกรธเลย คิดไม่ออกเลยว่าถ้าป๊าโกรธจะเป็นยังไง คือทุกวันนี้ ถ้าไม่ใส่ฟองน้ำ คือไม่ชิน ต้องใส่ฟองน้ำตลอดเวลา”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ