ออกอากาศไปได้เพียง 2 ตอน ก็ทำเอาผู้ชมเกิดอาการกลัว และเกร็งไปทั้งประเทศ กับรังสีอำมหิตที่แผ่ซ่านออกมาถึงนอกจอ ของหนุ่ม มอส-ปฏิภาณ ที่พลิกบทบาทมาเล่นร้ายสุดขั้ว กับบทหมอดูศาสตร์มืดที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อชื่อเสียงเงินทอง ในละคร “ฤกษ์สังหาร” ถึงแม้ว่าบทบาทนี้จะยาก และท้าทายขนาดไหน หนุ่มมอสก็ขอทุ่มสุดตัว เพื่อแฟนๆ ละคร

 

มอส-ปฏิภาณ

 

“สำหรับกระแสตอบรับดีมากครับ แม้ว่าจะเพิ่งออนแอร์แต่ก็มีคนพูดถึงเยอะ ส่วนใหญ่จะบอกว่าเล่นดูโรคจิตน่ากลัว ไม่เคยเห็นเราเล่นโหดขนาดนี้ โดยเฉพาะฉากที่ต้องจับน้องเจนิส(เจณิสตา) มาแช่น้ำอาบแสงจันทร์แล้วทำพิธีบัตรพลีก่อนนำไปฆ่าบูชาธาตุ จะเป็นฉากที่ทุกคนจะเห็นมุมดาร์คของตัวละครชัดที่สุด ซึ่งตอนเล่นก็รู้สึกว่ายาก เพราะเป็นฉากที่ละเอียดอ่อนต่อความรู้สึกคนดูครับ นอกจากความยากในเรื่องการแสดงแล้ว ละครเรื่องนี้ได้หยิบเอาเรื่องของโหราศาสตร์มาเป็นตัวดำเนินเรื่อง สะท้อนมุมมองชีวิตของคนในปัจจุบันที่มีทั้งด้านดีและไม่ดี อย่างตัวละครอุทธิ เป็นหมอดูที่ใช้วิชาความสามารถไปในทางที่ผิด เป็นคนที่ทะเยอทะยาน อยากได้อยากมี ก็จะสะท้อนตัวอย่างของคนไม่ดีที่มีอยู่จริงในสังคม แต่สุดท้ายทุกตัวละครในเรื่องก็จะมีบทสรุปของการกระทำที่ตัวเองทำไว้อยู่แล้วครับ ก็อยากฝากทุกคนให้ติดตามชมกันต่อ เพราะ ฤกษ์สังหารเป็นละครที่สร้างสรรค์ แล้วเนื้อเรื่องจะยิ่งทวีคูณความเข้มข้น และลุ้นขึ้นเรื่อยๆ ไม่อยากให้พลาดสักตอนเลยครับ”

 

 

 

 

 

ติดตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอก มอส-ปฏิภาณ กับบทหมอดูศาสตร์มืด ได้ในละคร “ฤกษ์สังหาร” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.20น. ช่องวัน31

เรื่องน่าสนใจ