รอกันมานาน เมื่อช่อง 3 ปล่อยทีเซอร์ละคร “คือเธอ” ของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีสองพระ-นางคู่ฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์นำแสดง ก็ทำเอาแฟนๆ ละคร แฟนๆ พระ-นาง นับวันรอ อยากดูละครแล้ว

 

มาริโอ้-ญาญ่า

 

โดยพระเอกของเรื่อง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็ยอมรับว่าฟีดแบ๊กดีมาก แล้วตัวเขาเอง ก็ลุ้นอยากดูละครเหมือนกัน“บอกเลยครับ ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ยอมรับว่าโอ้อยากดูมาก อยากดูว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ฉากต่างๆ ที่ผมแสดงกับญาญ่ามีหลากหลายอารมณ์มาก ทั้งรัก ทั้งเกลียด ทั้งหวาน อยากดูเลยครับได้เห็นทีเซอร์หลายๆ แบบ ก็รู้สึกดีมากครับ ภาพสวย รายละเอียดดีคิดว่าแฟนๆ ดูแล้วน่าจะชอบ”

“ญาญ่า” เปิดใจว่าอยากดูละครมากๆ เช่นกัน “ญ่าเห็นทีเซอร์แล้ว ช็อตหวานมาเต็มเลยค่ะจะเป็นช่วงรักหวานๆ ของเราสองคน ก้าวกล้า กับ สายขิม ดูแล้วก็อมยิ้มค่ะ แฟนคลับอยากดูกันมากเลย แต่จะบอกว่าละครเรื่องนี้ไม่ใช่รักหวานอย่างเดียว เป็นละครดราม่าโรมานซ์ เป็นละครรักที่มีเรื่องราวมากมาย รักที่แตกต่าง รักที่เหมือนจะเป็นไปไม่ได้ญ่าชอบบทบาทในละครเรื่องนี้มากเลยค่ะ อยากให้รอชมกันค่ะ”ติดตามชมละคร “คือเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีช่อง 3กด 33 ดูมือถือกด 3plus เริ่มวันแรกวันพุธที่ 20 กรกฎาคมนี้

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ