ที่มา: Matichon Online

เจอกระเเสวิพากษ์วิจารณ์หนักพอตัวไม่ใช่น้อย สำหรับดราม่าปฏิทินปีใหม่ของทางช่อง 3 ที่มีคนนำไปเปรียบเทียบว่าดูคล้ายกับภาพของเหล่าไอดอลคนดังของเกาหลียังกับถอดเเบบเดียวกันมาเป๊ะ ซึ่งพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ หนึ่งในพระเอกหนุ่มที่ได้ถ่ายปฏิทินเซ็ตนี้ เจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว ยืนยันไม่มีการก๊อปเเค่มีส่วนคล้ายเท่านั้น 

44

“ก๊อปเกาหลีเหรอครับพี่ เอ่อ…ผมคิดว่ามันอาจจะมีอะไรคล้ายๆ กันมากกว่า อันนี้อาจจะต้องรอดู แต่ปฏิทินช่อง 3 เราไม่ธรรมดานะครับ ปีนี้มีทั้งแบบตั้งโต๊ะและก็แบบแขวนด้วย ถ้าไม่ซื้ออาจจะถือว่าพลาด  คือโอ้มองว่าบางทีมันอาจจะมีอะไรคล้ายๆ กันบ้าง แต่อันนี้ผมไม่อยากให้ทุกคนไปซีเรียสเนอะ เพราะตัวปฏิทินที่ออกมามันก็มีแนวทางเป็นของตัวเองและที่สำคัญแต่ละเดือนมันก็ไม่ได้ซ้ำกันด้วย ผมคิดว่ามันก็เป็นไปได้ที่อาจจะมีอะไรคล้ายๆ กัน แต่ที่สำคัญคือเราทำด้วยใจไง และมันก็กำลังจะออกแล้วด้วย เราถ่ายไปแล้ว อีกอย่างเลยกว่าจะได้คิว ณเดชน์ หมาก มาลงตัวมันไม่ใช่ง่ายๆ เลยนะครับ

บางทีมันอาจจะมีเรฟเฟอเรนซ์หรืออะไรที่นำมาได้ และที่สำคัญคือการเปรียบเทียบเยอะไปมันก็ไม่ดีเนอะ เพราะบางทีมันอาจจะไม่เหมือนกันทั้งหมด ต้องรอดูกันก่อนครับ อย่าไปจับผิดเยอะครับ เราต้องสนับสนุนกันคนไทยทำกันเองเนอะ วันที่ 24 วันขายปฏิทินผมรอเซ็นอยู่นะครับเตรียมปากการอแล้ว”

40

41

43

42

เรื่องน่าสนใจ