ที่มา: Matichon Online

มีข่าวลือมานมนานว่าพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และนักร้องสาว จันจิ ไกอา-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย นั้นสนิทสนมเกินพี่น้องและกำลังเลื่อนสถานะเป็นแฟน แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ใช่ แต่เมื่อไม่นานมานี้บังเอิญมีภาพหลุดขณะที่ทั้งคู่กำลังเดินห้างกัน แถมยังมีการโอบเอวกันอีก จนทำให้หลายคนคิดว่าหรือทั้งคู่จะเปิดตัว ล่าสุดได้เจอหนุ่มโอ้ในงาน“เปิดวิกบิ๊ก 3 Runway 2016” จึงต้องสอบถามสักหน่อยว่าความจริงเป็นอย่างไร 

44

ซึ่งหนุ่มโอ้ก็ยืดอกรับแบบแมนๆ ว่า ไปเดินห้างด้วยกันจริง เนื่องจากในวันนั้นต้องไปทำธุระที่ห้างจึงไปด้วยกัน ซึ่งก็ไม่ได้เป็นพ่อบุญทุ่มช่วยออกเงินช้อปปิ้งให้ฝ่ายหญิง ต่างคนก็ต่างซื้อของตัวเอง และที่มีภาพโอบเอวกันก็เพราะกลัวว่าจันจิจะตกบันได จึงจ้องคอยประคอง “ก็ต้องมีบ้างครับ เราผู้ชายก็ต้องจูง ถ้าเขาตกบันไดเลื่อนไปผมก็เสียหายครับ ต้องดูแลน้องเขาด้วย แต่วันนั้นรู้สึกว่าที่โอ้ไปห้างเพราะไปทำธุระอะไรสักอย่าง ไม่ได้ตั้งใจที่จะไปเดิน ผมถ่ายรูปกับใครผมก็โอบเนอะ ต้องมีบ้างเวลาที่เดินกับน้องแล้วลงบันได ก็ช่วยพยุง ผมว่าเรื่องปกติ ผมว่ามันไม่ได้ดูไม่ดีตรงไหนนะครับ เราแค่ช่วยพยุง ไม่ถึงกับเดินโอบไปทุกที่” มาริโอ้กล่าว

และว่า ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสกับภาพที่หลุดไป เพราะไม่เคยปิดบังว่ากำลังศึกษาดูใจกับฝ่ายหญิง แต่กระนั้นก็ยังไม่พร้อมเลื่อนสถานะเป็นแฟนขอศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อน ทั้งนี้ เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนของตนเข้าใจและไม่ขอพูดเรื่องเพจแอนตี้
“ยังเหมือนเดิมครับ ยังใช้คำว่าศึกษากันอยู่ ไม่ได้รีบครับ ผมให้เกียรติอยู่แล้วครับ โอ้ก็บอกทุกคนอยู่แล้วว่าคุยกัน ศึกษากัน คบกันอยู่ แต่ไม่ได้พร้อมที่จะบอกว่าเป็นแฟนเท่านั้นเอง แฟนคลับเข้าใจเรา เราเป็นมนุษย์คนหนึ่งก็ต้องมีคุยกับใครบ้าง เรื่องเพจแอนตี้ผมว่าไม่ต้องไปพูดอะไรดีกว่า เป็นสิทธิของเขา ถ้าอะไรที่มันแรง โอ้ก็ไม่พยายามไปฟัง ไปซีเรียส ก็มีปลอบประโลมน้องบ้างครับ”

45

46

เรื่องน่าสนใจ