ที่มา: พันทิป

หลายๆ คนชื่นชอบซูเปอร์คาร์ในด้านการออกแบบที่สวยงามโฉบเฉี่ยว บางคนก็ชอบเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่จัดเต็มอยู่ภายใน แต่สิ่งที่คนชอบส่วนใหญ่ชอบในซูเปอร์คาร์ที่สุดก็คงหนีไม่พ้น “คว­ามเร็ว” ซึ่งยากที่รถยนต์ทั่วไปจะตามได้ทัน

วันนี้ โดดเด่นดอทคอม จึงขอพาทุกคนมารู้จัก “รถที่แพงที่สุดในโลก” ของปี 2015 กัน บอกได้เลยว่าทั้งเร็ว สวยและ โดน จะมีรุ้นไหนบ้างนั้น เรามาดูกันเลย!

00

อันดับ 5 Ferrari F60 America ราคาประมาณ 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ตามชื่อเลยครับ F60 America รถคันนี้ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อฉลองปีที่ 60 ที่ Ferrari เข้าตลาดอเมริกาเหนือตัวรถสีน้ำเงิน เบาะทั้งสองเป็นลายธงชาติอเมริกัน ความเร็วสูงสุด 210 ไมล์ต่อชั่วโมง

 

01

อันดับ 4 Mansory Vivere Bugatti Veyron ราคาประมาณ 3.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

รถคันนี้เป็นรถ grand sport ที่ตัวรถทำจาก carbon fiber ทั้งคันความเร็วอยู่ที่ 254 ไมล์ต่อชั่วโมง ถือเป็นหนึ่งในรถที่เร็วที่สุดในโลก!

 

02

อันดับ 3 W Motors Lykan Hypersport ราคาประมาณ 3.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ยังจำได้มั้ย ว่าเคยเห็นรถคันนี้ที่ไหน???มันคือรถที่บินข้าม 3 ตึกใน Fast and Furious 7!!รถคันนี้ประดับด้วยจิวเวอรี่ทั้งตัวไฟหน้า ประตู และภายในห้องโดยสารแถมยังมีความเร็วสูงสุดที่ 240 ไมล์ต่อชั่วโมง อีกด้วย!

 

03

อันดับ 2 Lamborghini Veneno ราคาประมาณ 4.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

รถคันนี้ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบปีที่ 50 ของ Lamborghiniจุดที่โดดเด่นที่สุดของรถคันนี้ จะอยู่ที่ ดีไซน์ การเลี้ยวหักมุมด้วยความเร็วสูง และประสบการณ์การขับขี่ aerodynamic นอกจากนี้ ภายในห้องโดยสารยังเต็มไปด้วยอุปกรณ์ที่ไฮเทคที่สุดทั้งหรูหรา และเต็มไปด้วยนวัตกรรมเลยทีเดียวครับ

 

04

อันดับ 1 Koenigsegg CCXR Trevita ราคาประมาณ 4.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

รถคันนี้มี body ที่ทำจาก carbon fiber ผสม “เพชร”!!!เวลาใครก็ตามมองรถคันนี้ จะเห็นประกายของ “เพชร” ทั่วทั้งคันรถ แสดงถึงความหรูหราขีดสุดนอกจากนี้ ยังสามารถเร่งความเร็วสูงสุดได้ถึง 254 ไมล์ต่อชั่วโมงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมรถคันนี้ถึงสนนราคา >160,000,000 บาท

เรื่องน่าสนใจ