ทำเอานักแสดงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ถึงกับออกอาการงงกันเลยทีเดียว ที่อยู่ดีๆ ก็ถูกโยงว่าเป็นมือที่สามทำความสัมพันธ์ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ ท็อป จรณ สะบั้นลง สำหรับ มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่มีผลงานละครเล่นคู่กับสาวใบเฟิร์นอยู่บ่อยๆ และทั้งคู่ก็สนิทสนมกัน

 

มาร์ช จุฑาวุฒิ

 

ล่าสุดหนุ่มมาร์ชก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเขากับสาวใบเฟิร์นเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น และสนิทกันในระดับหนึ่งเนื่องจากนิสัยของใบเฟิร์นดูแมนๆ เหมือนผู้ชาย เลยมองว่าใบเฟิร์นเป็นเหมือนเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งไปแล้ว ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของใบเฟิร์นกับอดีตแฟนหนุ่มนั้น ใบเฟิร์นก็ไม่เคยมาปรึกษาอะไร เราก็ไม่ได้ถามอะไรเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา

แต่ล่าสุดหลังจากที่ได้ออกกองด้วยกัน ก็ดูใบเฟิร์นปกติดี ดูเข้มแข็งไม่ได้ดูเครียด หรือรู้สึกไม่ดีอะไร เท่าที่เห็นจิตใจของเขาก็ปกติดี ยังเล่นละครดีเหมือนเดิม หนุ่มมาร์ชยังวอนอีกด้วยว่าอย่าโยงตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องเป็นมือที่สามเลย เพราะเขานั้นไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย เป็นเพียงแค่เพื่อนที่สนิทกันจริงๆ 

 

 

ส่วนสถานะของตัวเองตอนนี้ก็โสด โสดมาได้จะ 1 ปีแล้ว ไม่ค่อยมีคนเข้ามาคุยด้วย เพราะตอนนี้ตั้งใจทำงานอย่างเดียว ไม่ได้ไปโฟกัสเรื่องความรักแล้ว ถามว่าเหงาไหม ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง หากในอนาคตจะมีใครเข้ามาก็ไม่ได้ปิด แต่ตอนนี้รู้สึกว่ามีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ไม่ได้หวงความโสด

 

ขอขอบคุณที่มาจาก สำนักข่าว INN

เรื่องน่าสนใจ