กลายเป็นแด๊ดดี้สุดหล่อขวัญใจสาวๆ ไปแล้ว สำหรับ “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ในละครน้ำดีสะท้อนสังคม เรื่อง “มามี้ที่รัก” ค่าย มาสเตอร์วัน ของผู้จัดหนุ่ม “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” แม้จะเป็นชายอบอุ่น แต่ก็ต้องกินเกาเหลากันชามโตกับหนุ่ม “บอมบ์ ธนิน” ที่เปิดศึกชิงนาง “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” กันแบบไม่ต้องไว้หน้ากัน ดุเดือดถึงขั้นลงไม้ลงมือกันทีเดียว

 

มาร์ช

 

ซึ่งฉากนี้เป็นตอนที่ “ภาณุ” (มาร์ช จุฑาวุฒิ) มารอ “พริมมา” (มาร์กี้ ราศรี) กับลูกด้วยความเป็นห่วง และถึงกับเซ็งหนักไปอีกเมื่อกลับมาพร้อมกับ เชฟพีระ (บอมบ์ ธนิน) ภาณุไม่ไว้ใจแอบสะกดรอยตาม “พีระ” กลับเจอ “พีระ”พูดจายั่วโมโหจนฟิวส์ขาดซัดเข้าไปหนึ่งหมัด

ฉากนี้ก็ค่อนข้างสบาย ๆ สำหรับ “บอมบ์” เจ้าตัวบอกเรื่องยั่วโมโหผมถนัด ตัดมาทางมาร์ช พอมายืนประจันหน้ากันตรงๆ มาร์ชบอกโอ้โหคนอะไรทำไมถึงสูงได้ขนาดนี้ บอกถ้าเจอในชีวิตจริงผมถอยดีกว่า5555 เพื่อเป็นการเซฟตี้หลังจากลองต่อบทกันเรียบร้อย ผู้กำกับก็ให้ซักซ้อมคิวการออกหมัด เผื่อพลาดขึ้นมาอาจจะเจ็บตัวกันได้ บอมบ์บอกสบายๆใส่มาเต็มที่ได้เลยครับผมทน สปิริตจริงๆพ่อคุณ เรียบร้อยพอรู้คิวกันแล้วก็เริ่มทำการถ่ายทำซึ่งทั้งคู่ก็ทำออกมาได้ดี ผลจะเป็นยังไงฝากติดตามกันได้กับละครกับละคร “มามี้ที่รัก” วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ