มาร์ช พูดเลย จูบปาก ตั้ว ดูดดื่ม แค่ฟิลลิ่ง

มาร

เสียงฮือฮาปนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกแล้ว สำหรับซีรีส์สุดฮอตอย่าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซัน2 ที่มีเนื้อหาแรงกว่าซีซันก่อน! โดยล่าสุดก็ปล่อยฉากเด็ดมาให้แฟนๆ ได้ขนลุกขนพองกับฉากเลิฟซีนของนักแสดงหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ และ ตั้ว เสฎฐวุฒิ ที่ทั้งคู่บรรจงจูบปากใส่กันอย่างดูดดื่ม ก่อนจะจบท้ายด้วยฉากบนเตียงของชายรักชาย! ซึ่งงานนี้ทาง หนุ่มมาร์ช ก็ยอมรับว่าฉากนี้จูบจริงเล่นจริงแบบฟิลลิ่ง เมินภาพดูล่อแหลมเกินไป เพราะขึ้นคำเตือนทุกครั้งที่นำเสนอ!!

“สำหรับกระแสฉากจูบก็ต้องมีแน่ แฟนๆ ก็แท็กรูปมาในอินสตาแกรมเยอะ รงมไปถึงทวิตเตอร์พูดถึงฉากนี้เยอะมาก เขาคงอินแหละ เพราะแฟนๆ ฮอร์โมนเขาจะอินถึงขั้นคิดว่าเราอยู่โรงเรียนเดียวกันแล้ว บางคนก็ฟินมาก ส่วนตัวผมมองว่าซีนนี้เป็นซีนที่สำคัญ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างภูกับธีร์ โดยเป็นจุดเปลี่ยนให้เกิดความขัดแย้งต่อกัน ซึ่งเป็นเรืื่องราวของตัวละครที่มันควรจะมี เพราะถ้าไม่มีซีนนี้ ความสัมพันธ์ก็อาจจะเปลี่ยนไปไม่ได้”

“ด้วยความที่ฮอร์โมน1 ภูกับธีร์มีความรู้สึกดีๆ ต่อกันทั้งคู่ ซึ่งผมโฟกัสเรื่องราวระหว่างภูกับธีร์ที่มีความในใจทั้งคู่ ฉากนี้จึงกลายเป็นดราม่าเลิฟซีน และเพราะฉากนี้แหละที่ทำให้ความสัมพันธ์ต้องพังลง สำหรับฉากนี้ไม่เป็นอุปสรรคเลย”

“เพราะฮอร์โมนฯ ซีซันนี้ผมสนิทกับตั้วมากขึ้น ฉากนี้เราเลยจูบปากกันจริงๆ เป็นฟิลลิ่ง เนื่องจากฮอร์โมนเป็นชีวิตวัยรุ่น ผู้กำกับเลยให้เราถ่ายทอดอารมณ์ในส่วนหนึ่ง ผมว่าฉากนี้ไม่ได้ล่อแหลม สำหรับฮอร์โมนฯ เราหวังดีมาตั้งแต่ซีซันหนึ่งแล้ว ด้วยความที่เราไม่สามารถสอนคนดูในตอนนั้น แต่เชื่อว่าใครดูตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบ ทุกตัวละครมีแง่คิดสอนและคนดูจะเข้าใจ รับรู้บทเรียนในตัวละคร ส่วนฉากไหนที่เสี่ยงล่อแหลมเราก็มีคำเตือนอย่างชัดเจนด้วยครับ”

phuthee0

phuthee1

 

ขอบคุณข้อมูลจาก mthai

เรื่องน่าสนใจ