มาสเตอร์พีซ คลินิก จัดงานเปิดตัวสาขาใหม่สุดอลัง ในชื่อ MTP Clinic ! ดารา เซเลป ตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ 30 เมษายนนี้ ที่ชั้น B ไดอาน่า หาดใหญ่

MTPnews-ปก

มาสเตอร์พีซ คลีนิก สถานเสริมความงามย่านสยามสแควร์ที่ได้รับความนิยมและไว้วางใจจากเหล่าเซเลปดาราชื่อดัง เตรียมบุกตลาดภาคใต้ด้วยการเปิดสาขาใหม่ที่ชั้น 4 ไดอาน่า หาดใหญ่ ในชื่อ MTP Clinic ขนดาราเซเลปและเหล่านางฟ้ากว่า 20 ชีวิต เปิดตัวโชว์ในงานสุดอลังในวันที่ 30 เมษายน พร้อมขนของรางวัลพรีเมี่ยมมาแจกให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นคอร์สบำรุงผิวหน้าให้สวยหล่อกลับบ้านกันแบบฟรีๆ กันไปเลยทีเดียว

MTPnews-นางฟ้า

MTPnews-celeb

เหล่าดาราเซเลปที่ไว้วางใจให้มาสเตอร์พีซ คลินิก ดูแล

30 เมษายนนี้ เตรียมพบกับงานเปิดตัว MTP Clinic ที่บริเวณชั้น B ไดอาน่า หาดใหญ่ พบกับพิธีกรชื่อดัง นำโดย ม้า อรนภา เจ้าแม่แฟชั่นและความสวยความงามอันดับหนึ่งของประเทศ ควงคู่ ดร.ป๊อป เจ้าของนิยายบทประพันธ์สุดฮิตอย่าง ไวท์โร้ด และดีกรีความเป็นตัวพ่อ Talk Show ที่นอกจากจะนำเปิดงานแล้ว ก็จะยังอยู่สร้างความสุขให้กับผู้ชมตั้งแต่ต้นจนจบงานเลยทีเดียว

MTPnews-ม้า

ม้า อรนภา กฤษฎี 

MTPnews-ดร.ป๊อป

ดร.ป๊อป ฐาวรา สิริพิพัฒน์

พบโชว์สุดพิเศษจาก ทอม Room 39 ที่จะมาสร้างสีสัน ด้วยการนำบทเพลงฮิตมาร้องกันสดๆ จากนั้นเข้าสู่ช่วงแชร์เคล็ดลับการดูแลความสวยความหล่อหน้ากล้องของเหล่าดาราเซเลป ซึ่งได้ ม้าอรนภา , ไมค์ ภัทรเดช และ ดร.ป๊อป ร่วมพูดคุย พร้อมทั้งยังได้หมอเส ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าจากมาสเตอร์พีซ คลินิก มาช่วยเสริมมุมมองและอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามในปัจจุบันอีกด้วย

ทั้งนี้ ทางมาสเตอร์พีซ คลินิก ยังได้รับเกียรติจากคุณศิรินุช สวาสดิ์ธรรม ท่านนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา,คุณสมพร สิริโปราณานนท์ ท่านประธานกรรมการหอการค้าจังหวัดสงขลา, คุณวดีวรรณ จันทรัศมี กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าไดอาน่า คอมเพล็กซ์ และ คุณวันทนา วิริยะกุล ประธานกรรมการบริหาร และ บรรณาธิการ หนังสือพิมพ์ไทยแหลมทอง (ในนามไทยรัฐ) เข้าร่วมเพื่อเป็นเกียรติในพิธีเปิดอีกด้วย รวมทั้งยังมีการมอบทุนการศึกษาแก่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ภายในงานด้วย

MTPnews-แทน39

ทอม Room39

MTPnews-คุณจูนท๊อฟฟี่

 คุณจูน และคุณท๊อฟฟี่ วงสามบาทห้าสิบ

ทิ้งท้ายด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาเป็นแพ็คคู่ คุณจูน และคุณท๊อฟฟี่ วงสามบาทห้าสิบ ที่จะมาเผยเคล็ดลับการเตรียมตัวของเจ้าบ่าวเจ้าสาวก่อนเข้าพิธีแต่งงานในเร็วๆ นี้เป็นที่แรก

MTPnews-ไมค์

ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี

ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เหล่ากองทัพนางฟ้ามาสเตอร์พีซ กว่า 20 ชีวิต ที่ทางมาสเตอร์พีซ คลินิก ได้เนรมิตความสวยให้เหมือนเกิดใหม่ เพื่อเป็นการโชว์ให้เห็นถึงศักยภาพในการปรับรูปหน้า และคอนเสิร์ตปิดท้ายปิดท้ายจากไมค์ ภัทรเดช

MTPnews-นางฟ้า

เหล่ากองทัพนางฟ้ากว่า 20 ชีวิต

นอกจากเวทีความสนุกแล้ว มาสเตอร์พีซ คลินิก ยังเปิดให้คนทั่วไปเข้าปรึกษาด้านการปรับรูปหน้าและสรีระภายในงานได้ฟรีอีกด้วย สำหรับผู้มาเที่ยวงานยังสามารถร่วมกิจกรรม แช๊ะ-แชร์-โชว์ ถ่ายรูปภาพลง facebook หรือ instagram ก็รับของพรีเมี่ยมและผลิตภัณฑ์จากทางมาสเตอร์พีซ คลินิก ไปทดลองใช้กันได้แบบฟรีๆ อีกทั้งยังมีสิทธิลุ้นจับรางวัลใหญ่ แจก Gift Voucher และคอร์สบำรุงผิวหน้าไปเสริมความสวยความหล่อกันได้ตลอดงาน

MTPnews-ปิด

เตรียมพร้อมกันให้ดี กับงานเปิดตัวสุดอลังจากมาสเตอร์พีซ คลินิก ครั้งแรกของการเปิดสาขาย่อยในนาม MTP Clinic ในวันที่ 30 เมษายน 2559 ที่ชั้น B ห้างไดอาน่า หาดใหญ่ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

เรื่องน่าสนใจ