เป็นครั้งแรกที่ศิลปินเสียงคุณภาพ มาเรียม เกรย์ ได้มาร่วมงานกับ ช่องวัน31 ในฐานะนักร้องที่มาถ่ายทอดบทเพลงจากละคร “อุ้มรักเกมลวง” ในเพลง “ทำไมต้องเป็นฉัน” ในสไตล์ดนตรี POP R&B มากับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ที่คนเศร้าฟังแล้วต้องอินตามจนเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่แน่นอน!!

 

มาเรียม เกรย์

 

ซึ่ง มาเรียม เกรย์ ได้เผยว่า “สำหรับเพลงนี้นะคะ มาเรียม ได้รับหน้าที่ให้มาถ่ายทอดในมุมมองความรักของ สาวสายสตรองที่ยังMove on ไม่ได้ ต้องใส่อารมณ์ที่ค่อนข้างเศร้าลงไปในเพลง เป็นอารมณ์ของคนอกหักที่อ่อนแอมากๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องสตรองด้วย มันคือสองอารมณ์ที่ต้องเอามาบวกกัน มันเลยเป็นความยากที่จะต้องสื่ออารมณ์ออกมายังไงให้คนฟังรู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้เข้มแข็งนะ ทั้งที่จริงๆข้างในเค้าเปราะบางมาก ซึ่งมาเรียมเองต้องแทนความรู้สึกเป็นตัวละครที่ พี่กบ-สุวนันท์ เล่นไว้ อารมณ์เหมือนแข็งนอกอ่อนใน ต้องใส่หน้ากากให้คนอื่นเห็นว่า ฉันอยู่ได้ อยู่ไหว แต่ในใจยังเจ็บ!! อยากฝากให้ทุกคนลองฟังดู ฝากติดตามเพลง ทำไมต้องเป็นฉัน ไว้ด้วยนะคะ เชื่อว่าหลายคนฟังแล้วจะต้องอินแน่นอน”

 

 

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ทำไมต้องเป็นฉัน” ของศิลปินเสียงคุณภาพ มาเรียม เกรย์ เพลงจากละคร “อุ้มรักเกมลวง” ชมครั้งแรกพร้อมกันในรายการ เพลง HOT เพลงฮิต วันจันทร์ที่ 11 พ.ค.63 เวลา 23:30 น. ช่องวัน31 และชมวนไปทาง YOUTUBE : GMMGRAMMYOFFICIAL ได้ในวัน อังคารที่ 12 พ.ค.63 เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป รวมถึง FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX / TRUEID / Youtube Music พร้อมกัน วันที่ 19 พ.ค.63

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ