สร้างความตื่นเต้นและลุ้นไปกับทุกตัวละครเลยทีเดียว สำหรับละคร “ทะเลลวง” ผลิตโดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ที่นอกจากจะจัดหนัก ทั้งดราม่า และโรแมนติกให้ฟินกันเป็นระยะๆ แล้ว ฉากแอ็กชันตื่นเต้นลุ้นระทึกก็มีให้คุณผู้ชมติดตามเช่นกัน

 

มิกค์ ทองระย้า

 

เรื่องราวฉากนี้ เป็นฉากที่ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) พา นที (มิกค์ ทองระย้า) มาซื้อของใช้จำเป็นที่ตลาด แต่ ธเนศ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) สั่งให้ลูกน้องไปตามจับตัวโมย่า เพื่อให้มาตกลงเรื่องหนี้สิน นที จึงพยายามต่อสู้เพื่อปกป้อง และพาโมย่าหนีให้พ้นจากอันตรายตรงหน้า หลังจากหลบหนีได้ ทั้งคู่เตรียมตัวกลับเกาะนับดาว แต่โมย่าเดินสะดุด เซเกือบจะล้ม นทีจึงรีบเข้ามาประคองทันที

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับคุณภาพ บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อม ทั้งจังหวะและบล็อกกิ้งของการต่อสู้ เพราะซีนนี้ มิกค์ จะต้องบู๊เพื่อปกป้องแซมมี่อย่างเต็มที่ โดยมิกค์ขอซักซ้อมคิวกับสตันท์แมน ซึ่งรับบทผู้ร้ายอยู่จนคล่อง เนื่องจากยังเป็นซีนที่ตัวเองมีผ้าพันแผล พันรอบศีรษะ และปิดตาไปข้างหนึ่ง ดังนั้นการมองเห็น จึงทำได้เพียงตาข้างเดียวเท่านั้น หลังจากทุกอย่างลงตัว มิกค์ และแซมมี่ ก็จัดเต็มแบบไม่มียั้ง ทำให้ฉากนี้ผ่านฉลุยได้ภาพสวยงาม

 

 

 

ติดตามชมฉากที่ทั้งลุ้น ทั้งฟินไปพร้อมกัน ในละคร “ทะเลลวง” วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ