กลายเป็นประเด็นดราม่าตามมาซะงั้น หลังจากที่ มิกค์ ทองระย้า ได้แจ้งข่าวว่าเลิกรากับสาว โบว์ เมลดา แล้ว ซึ่งหลังจากนั้นได้มีชาวเน็ตได้เข้าไปคอมเมนต์ว่าหนุ่มมิกค์เลิกเพราะโดนผู้จัดการส่วนตัวครอบงำชีวิต แล้วสาวโบว์ได้เข้าไปคอมเมนต์เห็นด้วยจนกลายเป็นดราม่าคนเข้าไปแซะผู้จัดการของหนุ่มมิกค์ไม่หยุด

 

มิกค์ ทองระย้า

 

ล่าสุดมิกค์ ทองระย้าได้ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นดราม่าผ่านทางรายการ สนามข่าวบันเทิง ช่อง 7 โดยได้เผยสาเหตุการเลิกราว่าเป็นเพราะทัศนคติของตนกับโบว์ไม่ตรงกัน เคยทะเลาะกันหลายครั้ง พยายามปรับกันแล้ว แต่แนวโน้มไม่ดีขึ้นเลย ก็เลยคุยกันตกลงกันว่าถอยกันคนละก้าว เป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า ยืนยันว่าการเลิกรากันในครั้งนี้จบกันด้วยดี ไม่ได้มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาแน่นอน

ส่วนเรื่องผู้จัดการส่วนตัวก็ไม่เกี่ยว พี่ปูเป็นเหมือนพี่สาว เป็นเหมือนญาติผู้ใหญ่ ไม่มีทางบอกให้เลิกกับน้องได้ เรื่องส่วนตัวพี่ปูไม่เข้ามายุ่ง และไม่มีสิทธิ์ยุ่งอยู่แล้ว ที่ผ่านมาเป็นตนเองที่ตัดสินใจเองทั้งหมด ตอนที่เห็นประเด็นนี้ตนก็ตกใจ แล้วก็สงสารพี่ปู น้องก็โทรมาขอโทษพี่ปู โทรมาหาผม น้องคอมเมนต์ผิดคนจริงๆ โบว์ไม่ได้ตั้ง และตอนนี้ก็เคลียร์กันหมดแล้ว

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ