เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว สำหรับละคร โรแมนติกดราม่า “ทะเลลวง” ทาง ช่อง 7HD ที่งานนี้พระเอกหนุ่มสุดฮอต “มิกค์ ทองระย้า” จะต้องรับบท นที ทายาทนักธุรกิจหนุ่มที่ถูกลอบทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส และความจำเสื่อม

 

มิกค์

 

โดย มิกค์ เผยว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟนละคร ที่ให้การต้อนรับละครทะเลลวงด้วยดีมากๆ จากฟีดแบ็กต่างๆ ที่ได้รับ สำหรับละครเรื่องนี้ ต้องบอกว่าไม่ง่ายเลย แนวละครโรแมนติกดราม่าค่อนข้างหนัก ทำให้สื่อสารออกมายากพอสมควรครับ ซึ่งพี่ชู (บุญธร กิติพัฒฑากรณ์) ผู้กำกับ จะละเอียดมากๆ ในการทำงานทุกฉากที่ถ่ายทำออกมา ตัวละครแต่ละตัวพี่ชูจะให้ความสำคัญทั้งหมด และที่สำคัญในหนึ่งฉากนักแสดงจะต้องแสดงอารมณ์ออกมาไม่ต่ำกว่า 5 อารมณ์ คือ ยากมาก

อย่างฉากที่ผมจะต้องเข้ากับพี่แซม ฉากนี้เรากำลังทะเลาะกัน แต่ในการทะเลาะนั้นจะต้องสื่อสารทางสายตาออกมาให้เห็นว่ารักกันนะ ซึ่งตัวละครของผม ที่มีภาวะความจำเสื่อม จำตัวเองไม่ได้ก็จะต้องแยกแยะให้ได้ว่าตอนไหนคือความรู้สึกของ ทะเล ที่คือนทีตอนความจำเสื่อม และตอนไหนคือ ทะเล ที่ นที เผลอแสดงตัวตนของตัวเองออกมาจากจิตใต้สำนึก คือมันยากมากจริงๆ โดยเฉพาะช่วงแรกที่ผมได้รับบาดเจ็บจะมีผ้าพันแผลพันเอาไว้ตลอด มองเห็นตาข้างเดียว ซึ่งก็ต้องแสดงออกทางสายตาข้างเดียวนั้นให้ชัดเจนด้วย เรียกว่าเล่นด้วยตาข้างเดียว

 

 

รวมถึงจะมีฉากบู๊ที่ผมต้องพันผ้าพันแผลแบบนั้นเข้าฉากด้วย ต้องบอกว่าตอนทำงานถือว่าหนักมากจริงๆ แต่พอมาได้เห็นตัวเองในมอนิเตอร์ผมรู้สึกว่าโอเคนะ ผมก็อยากให้ทุกๆ คนได้ลองชม และคอมเมนต์ด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับละครทะเลลวงผมอยากให้ทุกๆ คนได้ชมกันจริงๆ เพราะครบรสมากๆ พัฒนาการของตัวละครทุกตัวดีมากๆ สนุก เนื้อเรื่องดี ภาพสวย สิ่งแวดล้อมทุกอย่างลงตัว เป็นละครที่คนดู ดูแล้วคุ้มมากแน่นอนครับ”

ติดตามความเข้มข้น และลุ้นไปกับความรักที่จะเกิดขึ้นได้ ใน “ทะเลลวง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ