เรียกว่าเข้มข้นน่าติดตามตั้งแต่สัปดาห์แรกสำหรับละครเรื่องใหม่ของซุปตาร์“อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เรื่อง “จากศัตรูสู่หัวใจ” ผลงานของบริษัทมุมใหม่ ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 เอช ดีทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 20.30 น.เราแอบไปเก็บเบื้องหลังมาเรียกน้ำย่อยเสิร์ฟให้ผู้ชมได้ชมกันก่อนกับฉากดุเด็ดเผ็ดมันของอั้ม–มิกค์ ที่สัปดาห์นี้โจรเจตน์จะเริ่มสายโหด แต่โหมดฟินกว่าเดิม

 

มิกค์

 

กับฉากนี้ที่เจตน์ (มิกค์ ทองระย้า) ยังจับโสภิตา (อั้ม พัชราภา) กักขังไว้ที่บ้านสวน โสภิตาอยากกลับบ้าน อยากใช้โทรศัพท์ แต่ในใจเจตน์กลัวโสภิตาจะเป็นอันตราย แต่การแสดงออกนั้นทั้งขู่ ทั้งดุดัน ทำให้โสภิตาต่อต้าน และคิดว่าเจตน์หยาบคาย โสภิตาด่าทอเจตน์หลายอย่าง และยังบอกว่าเงินของเธอซื้อได้ทุกอย่าง และยังท้าทายเจตน์แบบต่อหน้าต่อตา จนเจตน์ทนไม่ไหวกระชากโสภิตาเข้ามาจูบอย่างดุดัน โสภิตาเองนิ่งตัวแข็งไปทำอะไรไม่ถุก คิดไม่ถึงว่าเจตน์จะทำแบบนี้

ฉากนี้ต้องบอกว่าเบื้องหลังนั้นคนที่เกร็งดูท่าจะเป็นหนุ่มมิกค์ เพราะฉากนี้แม้ว่าจะเป็นเลิฟซีน แต่เป็นเลิฟซีนแบบอารมณ์ดุเดือด ปนโกรธ สะใจนิดๆ ซึ่งพี่อ๊อด ผู้กำกับก็บอกให้จัดเต็มอารมณ์ไปเลย เพราะเป็นฉากแรกที่ตัวละครเจตน์จะทนความท้าทายของโสภิตาไม่ไหวต่อไปอีกแล้ว เลยถึงกับงัดวิธีปราบแบบจู่โจม!ซึ่งงานนี้สาวอั้มก็บอกแอบผวามิกค์อยู่เหมือนกัน เพราะดูดุ๊ดุ จนอั้มกลัวแล้ว ส่วนมิกคืบอกว่ากว่าจะทำใจโกรธใส่พี่อั้มในแต่ละซีนนั้นยากมาก เพราะพี่อั้มน่าทะนุถนอม และกลัวเขาเจ็บด้วยเพราะต้องกระชากลากถูซึ่งแขนพี่อั้มนิดดียวเอง เรียกว่าแฟนๆ ไม่ควรพลาด เพราะภาพจูบจังๆนั้น เราอยากให้ไปดูกันสดๆ ในละครฉากนี้ในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ในละครเรื่อง “จากศัตรูสู่หัวใจ” เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เอช ดีจ้า

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ