ที่มา: khaosod

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบจาก IMAGE

เป็นประเด็นให้ฮือฮา วิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย สำหรับนางเอกสาว มิน žพีชญา วัฒนามนตรี ถึงการถ่ายแบบที่ดูหวือหวาโนบรา ขึ้นปกนิตยสาร IMAGE

เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ระบุว่า ทางข่าวสดได้ไปสัมภาษณ์เจ้าตัวและเผยว่า จริงๆ เป็นโปรเจ็กต์ที่เชื่อมกันมากับโฆษณาสินค้าหนึ่ง คุยคอนเซ็ปต์กันมาดีแล้วกับผู้ใหญ่ อันนี้ก็ถือว่าเหมาะสมŽ

ถ้าดูแล้วก็เข้ากับซัมเมอร์และออกมาเป็นรูปแบบใหม่ที่เหมือนทางผู้ใหญ่อยากให้มินดูโตขึ้นแต่ก็ไม่ได้ดูน่าเกลียดเพราะถ้ามองดีๆก็แทบไม่เห็นอะไรเลยŽ

ทำไมถึงใจอ่อนยอมถ่าย อย่างที่บอกว่าดูกันมาอย่างดีแล้ว คนที่ถ่ายก็คือพี่ใหญ่(อมาตย์) ซึ่งมินเชื่อใจว่ามันจะออกมาดีอยู่แล้ว ส่วนตัวไม่ซีเรียสเลย อย่างวันถ่ายก็เต็มที่มากและถ่ายกันเสร็จเร็วมาก

14266711461426672345l

แต่คนค่อนข้างฮือฮาเหมือนกันพอเห็นภาพหน้าปกใช่ค่ะเพราะคนไม่เคยเห็นมินในลุกส์นี้ แต่ถามมินก็คิดว่ามันค่อนข้างอยู่ในปริมาณที่เหมาะสมนะคะ ฟีดแบ็กก็ดี มีคนส่งมาเยอะแล้วก็มีการแชร์ต่อด้วย ลูกค้าก็พอใจมากด้วยเพราะมีคนกดไลก์เยอะ

รวมถึงผู้ใหญ่ทางช่องก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเขาก็เห็นว่ามันเหมาะสม แต่มันอาจจะดูเซ็กซี่ด้วยองค์ประกอบต่างๆ แต่ด้วยลุกส์แล้วก็ไม่ได้ดูแรงอะไรŽ

ฟิตหุ่นนานไหมกว่าจะได้ขนาดนี้ ฟิตนานเหมือนกัน พยายามวิ่งและออกกำลังกายเยอะŽ

เหมือนคิดว่าการเปลือยอกคือจุดขายของแฟชั่นเซ็ตนี้เลยหรือเปล่าจริงๆมันเห็นไหล่เป็นส่วนใหญ่ เพราะหน้าอกก็มีมือบังอยู่ทั้งสองข้างŽ

ตอนถ่ายถอดจริงหรือเปล่า มินกล่าวว่า อันนี้ก็เก็บเป็นความลับได้มั้ยคะ(หัวเราะ) เรียกว่าเบื้องหลังระดับฮอลลีวู้ด รูปที่ออกมาก็มีการรีทัช เพราะเป็นภาพหน้าปกด้วยŽ

14266711461426672283l

บางกระแสบอกว่าอยากให้มินเป็นสาวน่ารักเหมือนเดิมจริงๆแล้วมินก็มีหลายลุกส์ มีรูปแบบของงานแตกต่างกันออกไป แต่อาจจะมีแฟนคลับบางกลุ่มที่หวง ยังรู้สึกว่าอยากเก็บมินไว้

ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่ายังไงมินก็ยังไม่ได้เปลี่ยนไป ตัวตนของมินก็ยังเป็นคนเดิม แค่รูปแบบงานที่เปลี่ยนไปก็จะมีออกมาให้เห็นเรื่อยๆ มากกว่า

ถามว่าหลังจากนี้จะเห็นมินที่โตขึ้นไปเลยมั้ย อาจจะใช่ แต่คงไม่ได้ออกมาถ่ายเซ็กซี่แบบนี้บ่อยๆ ยิ่งชุดว่ายน้ำไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ไม่มีแน่นอนŽ

หลังจากแฟชั่นนี้ออกไปมีเจ้าอื่นติดต่อให้ถ่ายแบบนี้อีกไหม คงไม่มีหรอกค่ะ จริงๆ ลุกส์มินก็ไม่ได้ออกแนวเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่อาจจะออกมาเป็นแนวแฟชั่นมากขึ้น เพราะหลังๆ มินค่อนข้างแต่งตัวให้โตขึ้น แต่ก็ยังมีความเหมาะสมอยู่ชัดเจน ไม่ได้โป๊หรือน่าเกลียดแน่นอนŽ

คุณพ่อว่ายังไงบ้าง คุณพ่อก็รู้ว่าเป็นเรื่องงาน แล้วงานนี้จริงๆ ก็ผ่านคุณพ่อมาตั้งแต่ต้น เพราะเขาเป็นคนคุยงาน ส่วนภาพหน้าปกคุณพ่อจะเห็นตั้งแต่ตอนที่มีเรเฟอเรนซ์จากทีมงานว่าจะเห็นเท่านี้นะซึ่งคุณพ่อก็โอเคŽ

แล้วทำไมถึงไม่คิดถ่ายชุดว่ายน้ำอีกมินคิดว่าคนก็ถ่ายกันเยอะแล้วซึ่งก็มีหลายคนที่เหมาะที่จะถ่าย มินก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเซ็กซี่อะไร ในส่วนของชุดว่ายน้ำอาจจะต้องรอดูกันต่อไปเพราะตอนนี้มินยังไม่เหมาะด้วย โอกาสในอนาคตที่จะเป็นไปได้คงน้อยมากด้วยค่ะŽ

ค่าตัวแพงไหมยอมถ่ายขนาดนี้อยู่ที่ผู้ใหญ่คุยกันมินมีหน้าที่ทำงานอย่างเดียว ถามว่าถึงแปดหลักมั้ย ไปสืบเองดีกว่าค่ะŽ

14266711461426671386l

เรื่องน่าสนใจ