เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นหนึ่งในแก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา ที่หลุดออกมาอยู่เพียงคนเดียว จนหลายคนมองว่านางเอกสาว “มินต์ ชาลิดา” ไม่สามารถกลับไปสนิทกับแก๊งเพื่อนสาวอย่าง “มาร์กี้-ญาญ่า-คิมเบอร์ลี่” ได้อีกแล้ว เพราะล่าสุดทั้ง 3 สาวก็ได้ถ่ายแบบขึ้นปกไปด้วยกันเพียง 3 คน โดยไม่มีมินต์ ทำให้ล่าสุดเจอสาวมินต์เลยต้องสอบถามถึงความรู้สึกซักหน่อย 

09

โดยสาวมินต์ได้ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงานเปิดตัว “Hello Kitty Happy-Go-Lucky by JUBILEE DIAMOND” ถึงเรื่องที่ไม่ได้ไปถ่ายแบบร่วมปกกับเพื่อนสาวทั้ง 3 คนว่า ตนเองคิดไว้แล้วต้องเป็นข่าว แต่ไม่อยากให้คิดแบบนั้น ทุกคนมีงานน่าจะเป็นสิ่งที่ดีและควรชื่นชม ส่วนกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นนั้นมาเรื่อยๆ ตอนนี้ตนเองชินแล้ว

ทั้งนี้นักข่าวได้ถามต่อว่า นิตยสารดังกล่าวได้มีการติดต่อมาหามินต์หรือไม่ มินต์ก็กล่าวว่า มีติดต่อมาเมื่อปลายปีที่แล้วเหมือนกัน แต่ไม่แน่ใจว่าใช่เล่มนี้หรือเปล่า เพราะเขาคุยผ่านแม่มา แต่ไม่อยากให้ไปมองถึงเรื่องนั้น เราอาจจะไม่ใช่เป้าหมายของเขาก็ได้ ตนเองก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะก็มีงานอยู่เสมอ ไม่ได้ถ่ายเล่มนี้ แต่ก็ยังมีถ่ายแบบให้กับเล่มอื่น

06

ส่วนดราม่าเรื่องเพื่อน ตนเองก็อยากให้จบได้แล้ว มันยืดเยื้อมายาวนานกว่า 2 ปีแล้ว ถ้ามีโอกาสที่เราได้เจอกันครบๆ เรื่องดราม่าก็คงน่าจะจบ คิดว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น คือเราต้องทำใจและยอมรับว่าจะต้องเจอ ส่วนตัวไม่รู้สึกเครียด เราเฉยๆ แล้ว ส่วนเรื่องที่จะนัดเคลียร์กันพร้อมๆ หน้าไหมนั้น มินต์ก็ตอบว่ายังไม่ได้มีการคุยกันถึงเรื่องนี้ แต่ก็มีคุยกับมาร์กี้ว่าเดี๋ยวต้องมีประเด็นอีกแน่ๆ เราก็ทำให้เพียงเตรียมตัวที่จะตอบคำถามนั่นเอง 

 

เรื่องน่าสนใจ