เนื้อหาโดย Dodeden.com

ไปร่วมทำความดีที่ท้องสนามหลวงแต่ก็ไม่วายโดนขาเมาท์ออกมาตั้งกระทู้จวกยับ ที่ถึงแม้จะไม่บอกชื่อออกมาชัดเจน แต่ใครอ่านก็ทราบโดยทันทีว่าเป็นนางเอกสาวมิน พิชญา เมื่อมีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปหมายเลข 1417818 ออกมาตั้งกระทู้ต่อว่า นางเอกสาวตัวย่อ ม. ที่เคยขนกระเป๋าแบรนด์ดัง แซงคิวที่ที่ยาวเหยียดเพื่อไปถวายสักการะ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ จนหลายคนที่อยู่ในบริเวณนั้นไม่พอใจกับพฤติกรรม และการกระทำดังกล่าว โดยได้ออกมาตั้งกระทู้ต่อว่าเอาไว้ว่า … 

26
อย่างไรก็ตามหลังจากที่สเตตัสนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ก็มีชาวโซเชียลหลายคนแชร์ข้อความดังกล่าวออกไปอย่างมากมาย และได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามกันมาโดยแบ่งเป็นสองฝ่าย ฝ่ายหนึ่งก็ตำหนิพฤติกรรมของสาวมิน พิชญา แต่อีกฝ่ายก็ออกมาตอบโต้ว่าถ้าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ก็น่าจะมีภาพหลักฐานออกมาให้เห็นกันชัดๆ ไม่ใช่เป็นการออกมาโพสต์สเตตัสต่อว่ากันลอยๆ

ทั้งนี้ทั้งนั้นหลังจากนั้นไม่นานทางด้านเพจ ใต้เตียงดารา ก็ได้มีการเผยแพร่ข้อความชี้แจงจากหนึ่งในกลุ่มคนใกล้ชิดกับมิน พิชญาในวันนั้น ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวอย่างละเอียด และยังโต้ว่าสาวมินไม่ได้แซงคิวแต่อย่างไร เพราะงานนี้เป็นงานใหญ่ไม่มีใครสามารถใช้เส้นสายแซงคิวไปได้อย่างแน่นอน และยังบอกว่าหลายๆ คนควรจะเสพเรื่องราวทั้ง 2 ด้าน เพราะคนที่พิมพ์นั้น สามารถออกมาพิมพ์เรื่องราวได้เป็นฉากๆ ทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้เรื่องราวความจริงอะไรเลย และอยากทราบถึงจุดประสงค์ว่าคืออะไร ต้องการจะโจมตีมิน พิชญา หรือสร้างดราม่าเรียกยอดไลค์ ซึ่งนั้นเป็นการกระทำที่ไม่แฟร์สำหรับมิน สำหรับคนที่ตั้งใจจะไปทำความดี ถึงแม้จะเล็กน้อยกว่าคนอื่นๆ ก็ตามที

28

29

27

เรื่องน่าสนใจ