ใกล้จะได้ชมกันเข้าไปทุกทีสำหรับภาพยนตร์สุดอบอุ่นที่จะทำให้ทุกหัวใจมีแต่รอยยิ้ม ซึ่งในภาพยนตร์จะเล่าถึงผักกาดสาววัยเบญจเพสที่ชีวิตดันมาเจอเรื่องพังๆพร้อมกันไม่ว่าจะเป็น ตกงาน แฟนมีกิ๊ก แถมยังตบท้ายด้วยการตรวจพบว่าตนป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ซึ่งทำให้นักแสดงนำอย่าง “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ต้องมีฉากทำเอฟเฟ็กหัวโล้นในการเข้าฉากรักษาโรคมะเร็ง แต่แก้งเพื่อนๆอย่าง “ซานิ” นิภาภรณ์ ฐิติธนการ “หมอเจี๊ยบ” ลลนา ก้องธรนินทร์ “ไต้ฝุ่น” กนกฉัตร มรรยาทอ่อน และ“เมโกะ” ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย ก็ต่างก็โชว์สปิริตแรง ทุ่มเทกับการแสดงขั้นสุดเรียกได้ว่าไม่มีใครห่วงลุคสวยหล่อกันเลยยอมทำเอฟเฟ็กหัวโล้นเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้กันทุกคน ต้องขอบอกว่านักแสดงจะมีลุคหัวโล้นสมจริงแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องอดทนหล่อหัวโล้นกันไม่น้อย โดยสาวมินกล่าวว่าฉากที่ทุกคนหัวโล้นนั้น แฟนๆ จะได้เห็นใม่ใช่แค่ในโปสเตอร์เท่านั้น เพราะในภาพยนตร์ก็มีฉากที่ทุกคนต้องหัวโล้นไม่น้อยเช่นกัน ซึ่งสาวมินได้กล่าวถึงความยากลำบากในการหล่อหัวโล้นให้ฟังว่า

 

มิน พีชญา

 

“อยากจะบอกว่าฉากโกนผมจะมีเยอะกว่าโปสเตอร์เยอะ ที่มินต้องโกนผมเพราะนางเอกป่วยแล้วผมร่วง เพื่อนๆในแก้งก็เลยยอมโกนหัวเป็นเพื่อนผักกาดกัน ก็เป็นโมเม้นท์ซึ้งๆ ระหว่างเพื่อนด้วย ซึ่งกว่าจะได้หัวโล้นคนๆ หนึ่งต้องใช้เวลาทำถึง 2 ชั่วโมง ตอนที่ทำก็รู้สึกไม่สบายตัว คือตอนใส่ไม่เท่าไหร่ แต่ตอนหล่อนี่สิน่ากลัว เพราะมินต้องหล่อวิกเป็นคนแรก แล้วคนอื่นๆ ก็ต้องหล่อตาม คือพอมินนั่งปุ๊บเขาก็เทซิลิโคนปิดหน้าหมดเลย เหลือแต่รูจมูก แต่เราก็ผ่านประสบการณ์ช่วงนั้นมาได้ คือเราค่อนข้างที่จะมีสมาธิ มินแค่หลับตา แต่คนที่เห็นก็จะพูดกรอกหู ฉันกำลังจะโดนอะไร วันนั้นก็แพนิกเลย พอเห็นลุคใหม่ของตัวเองก็รู้สึกแปลกดี ตอนที่เขาบอกว่ามีฉากนี้เราก็ไม่อะไรนะ พร้อมทำเต็มที่เพื่อให้สมบทบาทมากที่สุด เพราะมันก็เป็นแค่เพียงคาแรคเตอร์ มินว่ามันก็เท่ห์ไปอีกแบบกับคนอื่นๆ ทุกคนก็จะพูดเหมือนกันว่าคันเพราะมันอบ พอผ่านมาได้มันก็ดี ไม่มีใครน่าเกลียดกว่าใครเพราะใส่กันทุกคน พออยู่รวมกันหัวโล้นกันทุกคนเลยเหมือนแก๊งค์ลิง” มินกล่าว ขำๆ

 

 

ทีมนักแสดงทุ่มเทกันสุดตัวขนาดนี้ เตรียมติดตามฉากนี้กันได้ กับภาพยนตร์ไสหัวไปนายส่วนเกินวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ติดตามความเคลื่อนไหวและชมตัวอย่างได้ที่ https://www.facebook.com/goawaymr.tumor

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ