มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์ สำหรับละครรักโรแมนติก “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทาง ช่อง 3ของค่ายทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งงอย่างฉากนี้ นางเอกสาว “มิวนิษฐา จิรยั่งยืน” ก็ทำเซอร์ไพรส์ พระเอกมาดกวน “หมากปริญ สุภารัตน์” ด้วยการจัดงานวันเกิดให้  งานนี้ จากหนุ่มหน้าตึง  โดนสาวยิ้มแฉ่ง ส่งความหวานสุดละมุนให้  ต้องมีละลายกันมั่งล่ะ

 

มิว นิษฐา

 

เป็นตอนที่เมย(มิว) ร่วมกับแม่แม่ คือ แม่ศจี(ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี) แม่ประภา(หมวย-อัญษนา บุรานันท์) และครอบครัวคือ ริ(โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ) และม่น(สายไหม-มณีรัตน์ ธรรมมณีวงศ์) จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เธียร ทำให้เธียรแปลกใจมาก เพราะยังมีเรื่องทะเลาะกันอยู่ แต่สุดท้ายเธียรก็เป่าเค้กยิ้มอย่างมีความสุข

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสวย จังหวัดราชบุรี เป็นฉากที่รวมครอบครัวของพี่เธียรครบเลย เห็นฉากแบบนี้ ทำเอา หมาก มิว นึกว่าจะได้กินหมูซะแล้ว ที่ไหนได้ ในความเรียบง่ายของฉาก แต่กลับต้องเต็มไปด้วย อารมณ์ฟินๆ สุดละมุน เรียกว่าสายตา รอยยิ้ม และจังหวะต้องมาเต็มสูบ ถ่ายจริง แม่ตุ๊ก พี่หมวย โย่ง สายไหม อยู่กันพร้อมหน้า ส่วนหมาก ก็หน้ามึนตึงตามสไตล์ จากนั้น สาวมิว เดินยิ้มแฉ่ง ตาเป็นกระกาย ยกเค้กวันเกิดพร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เข้ามาด้วยความสดใส ทุกคนก็ช่วยร้องเพลงอย่างมีความสุข ก่อนที่มิวจะเรียกให้หมากเป่าเทียน พร้อมหยอกล้อ จนทุกคนยิ้มแฮปปี้กัน แต่กว่าจังหวะ ความละมุนของพระนางจะลงตัว เทียนแทบละลายหมดเล่ม (ฮา) จากนั้น ปิดจ๊อบความอบอุ่นฉากนี้ ด้วยการถ่ายรูปครอบครัวชนิดยิ้มแป้นมีความสุขกันทุกคน

 

 

 

ติดตามชมฉากเซอร์ไพรส์วันเกิด และเรื่องราวของละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ที่กำลังเข้มมากๆ และลุ้นว่าเรื่องจะไปต่อยังไง ได้ในวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ