mint

มิ้นต์ ชาลิดา อึกอักรับไม่เต็มปากว่าแม่โดนปลอมไอจี ไปด่า หมาก ปริญ โดยบอกว่ายังไม่รู้รายละเอียดอะไรมาก หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งรับการรักษาที่โรงพยาบาล ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตอาการ พร้อมกับชี้แจงกรณีข่าวที่บอกว่าคุณแม่ของตนสร้างไอจีปลอมเพื่อเข้าไปโพสต์ข้อความต่อว่าหนุ่มหมาก ปริญ ซึ่งงานนี้สาวมิ้นต์ก็ชี้แจงว่า

“อาการป่วยตอนนี้ต้องไปหาหมอทุกอาทิตย์ เอ็กซ์เรย์ทุกอาทิตย์ ปอดยังไม่สมานดีค่ะ ไม่มียารักษา ต้องออกกำลัง ดูแลตัวเอง เวลาหายใจลึก ๆ ก็เจ็บค่ะ คือเกิดจากเราผอม ช่วงตัวยาว เลยมีโอกาสฉีกได้อยู่แล้วค่ะ ที่นอนโรงพยาบาบลก็เพื่อพักให้ปอดมันสมาน ไม่มียารักษา ก็ตกใจเหมือนกัน ไม่เคยคิดว่าจะมีโรคแบบนี้ ตอนที่เจ็บหน้าอกก็คิดว่าจุกธรรมดา ตอนนี้ก็งดออกกำลังกาย ไม่อยากให้หัวเราะแรง เพราะมันค่อยข้างเซนซิทิฟ กีฬาขี่ม้า ดำน้ำ ก็งดไปเลย ก็กังวลเพราะว่าไม่อยากเจาะปอด เราก็ต้องดูแลตัวเองให้มาก ๆ พักผ่อนเยอะ ๆ

ผลกระทบกับงานก็มีค่ะ อย่างละครก็แคนเซิ้ลไปก่อน เพราะพี่ตู่ก็เป็นห่วงเรื่องสุขภาพค่ะ การใช้ชีวิตก็เปลี่ยนไปเลย เพราะว่ามิ้นต์ชอบออกกำลังกาย ชอบทำกิจกรรม ตอนนี้ก็คงต้องงด พี่ภูผาไม่ได้มาเยี่ยม เพราะว่าติดบิ๊กเม้าท์เทน แต่ก็มีส่งของมาให้

สำหรับเรื่องพี่หมาก เราเห็นแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าใจรายละเอียดอะไรมากค่ะ แต่ไม่ได้มีการทำปลอมอะไรใด ๆ มิ้นต์ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ ก็พยายามจะอ่าน แต่ก็ไม่เข้าใจ ไอจีที่พิมพ์เข้าไป เป็นชื่อแม่ แต่เราไม่รู้รายละเอียดว่าเป็นยังไง ทั้งคุณแม่ ตัวมิ้นต์ และครอบครัวก็ไม่สบายใจ เพระว่ามีเรื่องมายาวนานแล้ว

เรื่องฟ้องหนังสือพิมพ์อันนี้ไม่มีแน่นอนค่ะ มิ้นต์เองยังไม่อยากลงดีเทลอะไร เพราะว่ามิ้นต์เองยังไม่เข้าใจเลย ถามว่ากังวลไหม ก็กังวล เพราะปัญหานี้มันมีมายาวนานมาก กับคุณแม่ก็ได้คุย แต่มิ้นต์เองก็ไม่ทราบจริง ๆ ว่าไอจีนั้นมันปลอมไหม แต่คิดว่าถ้าเราจะปลอมไอจีขึ้นมา มันไม่มีแน่นอนค่ะ คือมิ้นต์กับพี่หมากไม่จำเป็นต้องแถลงอะไร สามารถจะยกหูคุยกันได้ค่ะ ก็ลำบากใจค่ะ แต่เรายังไม่รู้รายละเอียด ส่วนตัวมิ้นต์กับแม่ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วนะคะ เราไม่ได้เป็นแบบนั้น เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เรายังมองหน้ากันติดค่ะ เรื่องละครที่มิ้นต์เล่นกับพี่โอ้ เป็นมิ้นต์กับพี่โอ้ตั้งแต่แรกแล้วค่ะ จากปากมิ้นต์ที่บอกว่าไม่อยากร่วมงานกับพี่หมากไม่มีแน่นอนค่ะ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ