เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เคยมีปัญหาดราม่ากันใหญ่โต ที่ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับเสียใจที่แก๊งเพื่อนสนิทต้องมาแตกคอกันจนมองหน้ากันไม่ติด สำหรับปัญหาของ มิ้นต์ ชาลิดา และหมาก ปริญ ถึงแม้ทั้งคู่จะเคยออกมายืนยันแล้วว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแล้ว และได้เคลียร์กันไปนานแล้ว แต่ก็ไม่มีใครได้เห็นแก๊งเพื่อนสนิทกลุ่มนี้กลับมารวมตัวกันอีก แฟนคลับจึงได้แต่ส่งกำลังใจและคอยลุ้นให้พวกเขากลับมาสนิทสนมกันเหมือนเดิม 

แต่เมื่อวันฉลองครบรอบ 46 ปีไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ผ่านมานั้น ทั้งคู่ก็ได้มีถ่ายภาพอยู่ในเฟรมเดียว และยังอัพภาพลงอินสตาแกรม ราวกับว่าทุกอย่างนั้นกำลังดีขึ้น ล่าสุดสาวมิ้นต์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า มันเป็นเรื่องจบไปตั้งนานแล้ว อดีตก็คืออดีต ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และก็ร่วมงานกันได้ปกติ 

94

โดยมิ้นต์เผยว่าภาพที่เห็นถ่ายรวมกันนั้น จริงๆ ถ่ายกันตั้งแต่วันซ้อมแล้ว ทำให้หลายคนดีใจว่ากลับมาดีกัน จริงๆ แล้วไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ทำงานกันได้ตามปกติ ก็มีทักทายกันอยู่ตลอด ส่วนรูปที่เห็นนั้นก็ไม่มีอะไร มันเป็นคอนเสิร์ตที่นานๆ ทีจะมารวมตัวกันแสดง เลยอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ ส่วนเรื่องที่ผ่านมาก็จบไปได้ประมาณ 1-2 ปีแล้ว จบคือจบ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแล้ว ส่วนเพื่อนๆ ในกลุ่มก็น่ารักอยู่แล้ว คุยกันตามปกติ แต่ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เพราะต่างคนต่างก็ทำงาน มีชีวิตส่วนตัว ส่วนใหญ่จะเจอกันตามงานต่างๆ เสียมากกว่า 

ส่วนทริปที่ไปเที่ยวยุโรปกับแม่และภูผานั้น ก็เปนทริปในฝันของเรา ไม่ได้ไปสวีทอะไรกัน เพราะทางผู้ใหญ่ยังไม่ไฟเขียว โดนเบรคเรื่องรูปคู่ ท่านก็อยากให้เราอยู่ในกรอบกันไปก่อน ทางพี่ภูผาก็ไม่ได้กดดันอะไร เพราะเขาเป็นคนชิลๆ แต่ก็แอบเกร็งอยู่บ้าง เพราะคุณพ่อเราเป็นคนดุ ส่วนทริปต่อไปตอนนี้ยังไม่มีคงอีกนาน เพราะตอนนี้มีละครจ่อคิวอยู่ 3 เรื่อง ทำงานยาวเลย 

95

96

ภาพจากอินสตาแกรม mint_chalida
ขอขอบคุณที่มาจาก INN NEWS

เรื่องน่าสนใจ