หลายๆ คนทั้งชีวิตอาจจะไม่เคยคิดว่าจะต้องทำศัลยกรรมตาสองชั้น เพราะเกิดมาแล้วมีชั้นตาที่สวย เห็นชั้นตาชัดอยู่แล้ว แต่จริงๆ แล้วอนาคตอะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่สามารถทราบได้ เพราะจากที่เคยมีชั้นตาธรรมชาติสวยๆ อยู่แล้ว วันหนึ่งด้วยวัยและอายุที่เพิ่มมากขึ้น อาจจะทำให้ชั้นตาของคุณนั้นไม่สวยเหมือนเดิมก็เป็นได้

 

มีปัญหาหนังตาตก

 

 

เช่นเดียวกับเคสของคุณมธุรส ที่เธอนั้นเผยว่าไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้จะต้องทำศัลยกรรมตาสองชั้น เพราะเป็นคนที่มีชั้นตาอยู่แล้ว แต่ด้วยอายุและวัยที่เพิ่มมากขึ้น จากชั้นตาธรรมชาติที่สวยชัด ก็เริ่มมีชั้นตาที่เล็กลง เพราะหนังตาตก จากชั้นตาที่ดูดี ก็กลายเป็นชั้นตาพับเล็ก ไขมันบนเปลือกตาเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ชั้นตาดูเหมือนเป็นรอยเหี่ยวย่นเสียมากกว่า จึงได้ตัดสินใจเดินทางมาทำตาสองชั้นที่ธีรพรคลินิก เพราะเคยได้ยินชื่อเสียงของคลินิกทางด้านการทำตาสองชั้นมานาน รวมถึงอยากจะกลับไปมีชั้นตาที่สวยดูเป็นธรรมชาติอีกครั้ง

ปัจจุบันคุณมธุรสได้ทำศัลยกรรมตาสองชั้นจากที่ธีรพรคลินิกไปจนเข้าที่เรียบร้อยแล้ว จากเดิมที่หนังตาตก-ปลายหางตาตก ชั้นตาพับเล็ก และดูมีเปลือกตาที่ใหญ่ ก็กลายเป็นสาวตาสองชั้นที่มีชั้นตาสวยคมชัดดูเป็นธรรมชาติ ดวงตากลมโตขึ้น ปลายหางตาและหนังตาที่ตกก็ยกขึ้น ทำให้ใบหน้ากลับมาดูอ่อนเยาว์ลงกว่าวัยอีกครั้ง สร้างความประทับใจ และมั่นใจให้คุณมธุรสอีกครั้ง ใครที่อยากมีชั้นตาสวยหวานๆ แบบคุณมธุรสก็เข้ามาปรึกษาที่ธีรพรคลินิกได้นะคะ

 

 

 

 

 

ภาพหลังจากทำศัลยกรรมตาสองชั้นไปจนเข้าที่แล้ว

 

ภาพเปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆ ระหว่างก่อนและหลังทำศัลยกรรมตาสองชั้น

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook :  
Teeraporn Clinic
Youtube :  
Teerapron Official
Instagram : 
trp_ig
Twitter : 
@teerapornclinic
โทรศัพท์ : 02-026-3265

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ