ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสวยสุดฮอต “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่นอกจากฝีมือด้านการแสดงแล้ว ยังโชว์สกิลด้านร้องเพลงได้ดีไม่แพ้กันทีเดียว และล่าสุดเจ้าตัวควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งเล่นซีรีส์ และโชว์เสียงเพราะๆ ร้องเพลง “Tell Me” ประกอบซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “นายคะ อย่ามาอ่อย” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ถ่ายทอดอารมณ์รักชวนเคลิ้ม กับสไตล์การร้องที่มีเสน่ห์ชวนหลงไหลแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ โดยได้นักแต่งเพลงคุณภาพ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ศุภกิจ ฟองธนกิจ” มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงให้เข้ากับซีรีส์ได้อย่างลงตัว ทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้สุดๆ กับกระแสฟีดแบคที่ดีที่แฟนๆ ต่างชื่นชอบเพลงนี้

 

มุก วรนิษฐ์

 

“มุก” เผยว่า “สำหรับเพลง ‘Tell Me’ เป็นแนวป๊อบที่ฟังสบายๆ มีความเก๋ และความเท่ บวกกับดนตรีและสไตล์การร้องที่มีเสน่ห์ชวนหลงไหล ผสมผสานอารมณ์ชวนเคลิ้มแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ซึ่งรับกับเรื่องราวในเพลงที่สื่อความหมายว่า ถ้าเธอคิดจะมาอ่อย ก็ต้องรับผิดชอบฉันด้วยนะ เพราะตอนนี้ฉันรักเธอไปแล้ว โปรดอย่าทำให้ฉันสับสนเรื่องเธอบ่อยๆ สิ และถ้าเธอจริงจังก็บอกรักให้ฉันได้ฟังสักครั้งนึงจะได้ไหม โดยในเรื่องนี้มุกรับบทเป็น ‘นุ่มนิ่ม’ ที่จะพาทุกคนกรี๊ดลั่นและจิ้นฟินกระจายไปกับเรื่องรักวุ่นวายของเลขาขี้อายกับเจ้านายขี้อ่อย และเรื่องราวสุดป่วนในที่ทำงานค่ะ ซึ่งมุกก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้และได้กลับมาร้องเพลงประกอบซีรีส์ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้งค่ะ ซึ่งเป็นอีกซิงเกิ้ลที่แสดงให้เห็นการเติบโตทางดนตรีอย่างชัดเจนของมุก รวมถึงตัว MV ด้วยค่ะ ที่จะมีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เซ็กซี่มากขึ้น และมีเพิ่มลูกเล่นลงไปด้วย เชื่อว่าจะทำให้แฟนๆ เคลิ้มไปกับเพลงนี้แน่นอน รวมทั้งบรรยากาศการถ่าย MV ก็สนุกมากๆ ค่ะ และมุกก็ขอขอบคุณ ‘พี่แอ้ม’ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) และ ‘พี่คิด’ (ศุภกิจ ฟองธนกิจ) ที่ทำเพลงนี้ออกมาได้เข้ากับซีรีส์ได้อย่างลงตัวมากๆ ทำให้กระแสฟีดแบคดีสุดๆ และแฟนๆ ชื่นชอบ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนท์ตอบรับดีมากค่ะ ซึ่งมุกเองก็ได้เข้าไปอ่านทุกข้อความเลยค่ะ ก็รู้สึกดีใจมากๆ และขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเพลงนี้นะคะ สุดท้ายขอฝากเพลง ‘Tell Me’ และซีรีส์ ‘นายคะ อย่ามาอ่อย’ ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “Tell Me” จากเสียงร้องของ “มุก วรนิษฐ์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “นายคะ อย่ามาอ่อย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ