นักแสดง พิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา ศัลยกรรม ลดอายุทำให้ดูหน้าเด็กลง จนคนอยากรู้ว่าไปทำที่ไหนมากัน เพราะหลังจากที่โพสต์ภาพหลังทำใน อินสตราแกรมส่วนตัว ก็กลายเป็นที่ฮือฮา พูดถึงเป็นอย่างมากถึงความเปลี่ยนแปลง จนเว็บโดดเด่นไปสืบทราบมาว่า คุณม้า อรนภา ได้ตัดสินใจไว้วางใจให้ รพ.บาโนบากิ เป็นคนลงมีดให้ในครั้งนี้นี่เอง

ซึ่งคุณม้า ได้เป็นพิธีกรในรายการศัลยกรรมชื่อดังอย่าง Let Me In Thailand เป็นเวลากว่า 3 ปี ได้คลุกคลีกับรพ. บาโนบากิมานานจนสุดท้ายได้ปรึกษากับคุณหมอโอ ชังฮยอน, คุณหมอบัน แจซัง และคุณหมอคิม ฮักยอง จนตัดสินใจในที่สุด และเปิดใจว่าทำไมถึงตัดสินใจทำในครั้งนี้ค่ะ

พี่ม้า : สวัสดีค่ะ อรนภา กฤษฎี เป็นพิธีกรรายการ เล็ทมีอินไทยแลนด์ทั้ง3ซีซั่น ด้วยความที่ทำมานานทำให้เห็นถึงผลงาน ฝีมือของคุณหมอที่โรงพยาบาลบาโนบากิ เรียกได้ว่า สุดยอดจริงๆค่ะ

ส่วนไหนที่รู้สึกว่ากังวลเป็นพิเศษ ที่ทำให้ คุณม้า อรนภา ตัดสินใจทำ ศัลยกรรม ?

พี่ม้า : รู้สึกว่าตัวเองอายุมากขึ้น เลยสนใจอยากปรึกษากับคุณหมอรวมถึงสิ่งที่หลายๆคนยังไม่ทราบด้วยนั่นก็คือ “หน้าผาก” ปกติเป็นคนไว้ผมม้าเพื่อปกปิดความกว้าง จริงก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันกว้างอะไร แต่เห็นผลงานของคุณหมอจึงสนใจอยากให้คุณหมอทำลดขนาดหน้าผาก และมาปรึกษาคุณหมอ ซึ่งคุณหมอก็แนะนำให้ทำเรื่องของยกกระชับใบหน้าและคอด้วยเนื่องจากอายุที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ

พูดถึงความประทับใจที่มาที่โรงพยาบาลบาโนบากิ สักนิดค่ะ ?

พี่ม้า : ก่อนอื่นเลยคือสถานที่ ง่ายต่อการเดินทาง ความสะอาด ความใหญ่โตของโรงพยาบาล เป็นอะไรที่ได้มาตรฐานและน่าจะได้รับความสนใจมากเพราะคนไข้ที่มามีจำนวนเยอะมาก มานั่งรอปรึกษาคุณหมอ เพราะผลงานเห็นได้ชัด ๆ จากรายการเล็ทมีอิน

 

และเพราะอะไร สุดท้ายถึงตัดสินใจ ศัลยกรรม กับ รพ. บาโนบากิ ?

พี่ม้า : มีโอกาสได้ร่วมงานกับคุณหมอสามปีติดต่อกัน (ในรายการเล็ทมีอินไทยแลนด์) สิ่งแรกคือทำให้ดิฉันมั่นใจในตัวคุณหมอว่าทำออกมาแล้วประสบความสำเร็จถึงเป้าหมายที่ถูกต้อง และทำออกมาแล้วไม่ดูเป็นพลาสติก แต่ทำออกมาแล้วเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นอะไรที่ทุกคนควรเน้นตรงส่วนนี้ เป็นอะไรที่ถูกใจมาก ถูกใจที่สุด ไม่เปลี่ยนเราให้เป็นคนอื่น ถึงแม้ในรายการเขาจะเป็นคนมีปัญหาทางรูปหน้า แต่หมอก็เปลี่ยนให้เป็นปกติ แต่ก็ไม่ได้ดูเหมือนว่าศัลยกรรม ดูเป็นธรรมชาติ สวยหล่อเป็นธรรมชาติ ดังนั้นคนที่ปกติอยู่แล้ว แต่อยากทำให้ดูอ่อนเยาลงย้อนวัยไปประมาน10ปี ดิฉันคิดว่าคงไม่แปลกค่ะ เพราะทำให้คนๆนั้นดูอ่อนเยา สดใสมากขึ้น

 

ขอบคุณรูปจาก ig : maornapa


ติดต่อจองคิวปรึกษาฟรีในประเทศไทย
ที่บาโนบากิเมโกะ ทองหล่อซอย 3
Tel : 02-392-2890
Mobile : 099-112-4777
Line Official ID : คลิก http://line.me/ti/p/@thaibanobagi
หรือแอ้ดมาที่ @thaibanobagi (มี@ด้วยค่ะ)

เรื่องน่าสนใจ