ที่มา: JackReacherMovie ที่มา: kapook

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2015 เว็บไซต์ Deadline รายงานความคืบหน้าของหนังภาคต่อเรื่องเยี่ยม Jack Reacher ซึ่งล่าสุด Paramount กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจราให้ผู้กำกับมากฝึมือ เอ็ดเวิร์ด ซวิค (Edward Zwick) จาก Last Samurai มาเป็นส่วนหนึ่งของหนังภาคต่อเรื่องนี้ และแน่นอนว่าเจ้าของบทบาท แจ็ค รีชเชอร์ ก็จะได้ ทอม ครูซ (Tom Cruise) กลับมารับบทเช่นเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีรายงานออกมาแล้ว่า หนังภาคต่อของ Jack Reacher กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาจากค่ายหนัง

01

ทอม ครูซ หวนรับบท แจ็ค รีชเชอร์ ใน Jack Reacher 2 แย้ม อาจได้ เอ็ดเวิร์ด ซวิค ผู้กำกับมากฝีมือจาก Last Samurai ร่วมงาน

02

ทั้งนี้ Jack Reacher ภาคต่อสร้างจากนวนิยายขายดีของ ลี ไชลด์ (Lee Child) โดยหยิบเอาตอนที่ 18 ชื่อว่า Never Go Back ที่ถูกตีพิมพ์ในปี 2013 มาสร้าง ซึ่งในตอนนี้ แจ็ค รีชเชอร์ จะกลับไปที่ศูนย์บัญชาการในเวอร์จิเนีย เพื่อไปดินเนอร์กับผู้บัญชาการสาว ซูซาน เทอร์เนอร์ แต่ในระหว่างมื้อค่ำเธอกลับถูกจับกุม ส่วนตัวเขาต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาว่าไปทำผู้หญิงท้อง แต่แจ็คกลับจำเหตุการณ์ที่แท้จริงในวันนั้นไม่ได้ การเสาะหาความจริงจึงเริ่มอุบัติขึ้น

(Left to right) Rosamund Pike is Helen and Tom Cruise is Reacher in JACK REACHER, from Paramount Pictures and Skydance Productions. OS-15301CR

โดย Jack Reacher 2 จะยังได้ คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี (Christopher McQuarrie) นั่งแท่นผู้อำนวยการบริหารการผลิต ร่วมกับ ทอม ครูซ และดอน แกรนเจอร์ (Don Granger) เตรียมเข้าฉายปี 2016

04

เรื่องน่าสนใจ