เวลา คือ ความใส่ใจ ไม่มีเวลาให้เท่ากับความใส่ใจไม่มี เมื่อ ปานรัตน์ นำแสดงโดย ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม รู้สึกว่าสามีไม่ใส่ใจตน ในที่สุดความซื่อสัตย์ที่มีมาให้ตลอด 7 ปีที่แต่งงานกันมากับ ชยานนท์ (สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์) ก็ทำให้ ปาน ใช้เป็นข้ออ้างเหตุที่จะ นอกใจ โดยที่ตัวเองจะได้ไม่รู้สึกผิด ใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง ผลิตโดย CHANGE2561

 

ยุ้ย จีรนันท์

 

เมื่อ ปาน รู้สึกว่าเต็มที่กับสามีที่ไม่เคยใส่ใจตัวเอง เอาแต่ทำงานจนทุ่มเวลาให้กับงาน และสิ่งสำคัญคือไม่ใส่ใจเรื่องบนเตียงสิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยา ในที่สุด ปาน ก็ไม่ใส่ใจกับคำว่า ซื่อสัตย์ อีกต่อไป เธอ ได้ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความต้องการของตัวเอง กับ โชโกะ (อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์) แบบอิ่มเอมจนลืมคำว่าผิดชอบชั่วดีเป็นยังไง

สำหรับ CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง EP.3 เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ ปานรัตน์(ยุ้ย จีรนันท์) ได้ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ โชโกะ (อินดี้ อินทัช) และประจวบเหมาะเป็นช่วงเวลาที่ ชยานนท์ (สมาร์ท กฤษฎา) เดินทางไปทำงานต่างประเทศพอดี ทำให้ ปาน ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่จะขอใช้เวลาในช่วงจังหวะนี้ตักตวงความสุขให้เต็มที่ แต่ด้านของ โชโกะ ที่เมื่อได้อยู่กับ ปาน ก็ยิ่งคลั่งไคล้และอยากที่จะได้ ปาน มาเป็นของตัวเอง จึงชวน ปาน ไปอยู่ที่ญี่ปุ่นด้วยกัน แต่ทั้งคู่กับมีปากเสียงกัน เพราะ ปาน คิดแค่ว่าอยากมีความสัมพันธ์กับ โชโกะ เท่านั้น พอ โชโกะ รู้ว่า ปาน คิดกับตัวเองแค่เรื่องบนเตียงก็เสียใจมาก ซึ่ง ปาน หลังจากแยกกับ โชโกะ ก็คิดถึงเขาตลอดจนลืมสามีตัวเองและกลับมาง้อ โชโกะ ที่บ้าน เมื่อทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน โชโกะ ก็ยอมรับปากที่จะเป็น โลกใบที่สอง ของ ปาน

 

 

 

ในฉากนี้ได้ยกกองไปปักหลักถ่ายกันที่บ้านย่านกลางเมือง ซึ่งเป็นเลิฟซีนอันแสนเร่าร้อนระหว่าง ยุ้ย จีรนันท์ กับ อินดี้ อินทัช หลังจากที่ผู้กำกับฝีมือสุดเฉียบ หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ ได้บรีฟทั้ง ยุ้ย และ อินดี้ เรียบร้อย อินดี้ ถึงกับรีบยกมือไหว้ขออนุญาตรุ่นพี่นักแสดงทันที เพื่อเป็นการให้เกียรติ ก่อนที่ทั้งคู่จะสวมบทเป็น ปานรัตน์ และ โชโกะ ที่มีแต่ความต้องการกันและกันทั้งคู่ก็ใส่อารมณ์ ความรู้สึก จูบจริงๆ ไม่ต้องมุมกล้องเพื่อสมกับการแสดงอย่างเต็มที่ ซึ่งพอสั่งคัตเท่านั้น หนุ่มอินดี้ ถึงกับเหงื่อหยดติ๋งๆ สารภาพว่า เกร็งหนักมากทุกครั้งที่เข้าฉากเลิฟซีนกับ พี่ยุ้ย ส่วน ยุ้ย เองก็แอบกระซิบมาว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ยุ้ย เล่นเลิฟซีนเยอะที่สุดตั้งแต่ที่ ยุ้ย เล่นละครมาแต่ก็จัดเต็มค่ะ

ทุ่มเทหนักทุกฉาก ทุกตอน เพื่อให้แฟนๆ ที่ติดตามชมคุ้มค่าที่สุด โดยเฉพาะ Ep.3 นี้ ไม่อยากจะสปอยล์เลยว่า ชยานนท์ เริ่มที่จะรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะถูกสวมเขาขึ้นมาแล้ว แบบนี้ ปาน จะถูกจับได้ไหม แล้วจริงเหรอที่ โชโกะ จะยอมเป็น โลกใบที่สอง ของ ปาน จริงๆ ติดตามรับชมพร้อมกันใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง วันศุกร์ที่ 22 มกราคม เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ