ปฏิบัติการชำระหนี้แค้นของ “เดือนดารา” เริ่มขึ้นแล้ว!! หลังจากที่ละครพีเรียดดราม่า-สยองขวัญ “วิมานมนตรา” ทางช่อง7 ผลิตโดยบริษัท ดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัด กำกับโดย 3 ผู้กำกับฯฝีมือดี ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์ , วิชัย นิ่มสกุล และ วีระ พิมพา เริ่มเปิดฉากดราม่าเข้มข้นไปตอนแรก กับเรื่องราวของสาวสวย “เดือนดารา” ที่ถูกกดขี่ ข่มเหง ไม่เว้นแม้แต่ป้าแท้ๆ ยังหลอกเธอมาขายในสำนักโคมเขียว แต่ชีวิตเธอก็พลิกผันได้มาเป็นภรรยาขุนนาง ภายใต้ความแค้นที่รอการชำระ

สานต่อความเข้มข้นด้วยเรื่องราวหลังจากที่ “เดือนดารา”( ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม) จะได้เป็นคุณนายเรือนใหญ่ของ “คุณแสง” (เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) แต่ความแค้นยังแน่นอก ก่อนไปจากสำนักโคมเขียว เธอขอชำระความทุกคนที่ทำให้ชีวิตของเธอเกือบตกนรกทั้งเป็น

 

 

ยุ้ย-จีรนันท์

 

เช็คบิลคนแรกกับ เถ้าแก่เต็ง ที่คิดจะปล้ำเธอก่อนเอาไปย้อมแมวขาย “เดือนดารา” จัดหนักราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผา ดิ้นทุรนทุรายก่อนตาย ต่อมาคือ นางโลม ชื่อ ขวัญ ที่เคยทำให้พ่อกับแม่ของเธอทะเลาะกันถึงตาย รวมทั้งเหล่าแมงดามือหนัก ที่งานนี้ “เดือนดารา” ชำระแค้นแบบเนียนๆ ด้วยการเผาทุกอย่างวอดวาย แถมยังตามไปปิดจ็อบกับป้าที่หลอกเธอมาขาย รวมทั้งลุงที่เคยพยายามจะรวบหัวรวบหางเธอเป็นเมีย งานนี้ไม่มีใครรอด!!

ถ่ายทำฉากนี้ต้องใช้อินเนอร์แรงสุดๆ เมื่อได้ความเป็นมือโปรของสาว “ยุ้ย” ทำให้ทุกฉากผ่านไปอย่างชิลๆ แม้บทจะยาวมากก็ไม่หวั่น แถมดีกรีความโหดของสาว “ยุ้ย” ที่อัพเลเวลขึ้น ยิ่งทำให้ในแต่ละฉากเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

 

 

 

 

 

 

ติดตามชมฉากแก้แค้นแบบจัดหนักได้ในละคร “วิมานมนตรา” วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD หรือชม Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

เรื่องน่าสนใจ