พิสูจน์ให้ทุกสายตาได้ประจักษ์ด้วยฝีมือการแสดงล้วนๆ จริงๆ สำหรับนางเอก “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ว่าเธอเล่นได้ทุกบทบาททั้งนางเอก นางร้าย บทดราม่า เจ้าน้ำตา บทบู๊ บทผี บทคนบ้า เล่นมาแล้วทุกบท โดยเฉพาะผลงานหลังจากอิสระเรื่องแรกใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง ผลิตโดย เช้นจ์2561 ยุ้ยก็ได้ใส่ฝีมือการแสดงสุดพลังโดยเฉพาะบทเลิฟซีน ที่เจ้าตัวบอกว่าในเรื่องนี้เลิฟซีนเยอะมากที่สุดในชีวิตที่เล่นละครมา ส่วนสามีนั้นก็ปล่อยอิสระ แต่มีข้อแม้ว่า

 

ยุ้ย จีรนันท์

 

ยุ้ย จีรนันท์ กล่าวว่า “พอคุณสามีเห็นบทเลิฟซีนของเราก็มีตึงๆ นิดนึง เขาก็มีคอมเมนต์มานะคะว่าละครเรื่องนี้ที่เราเล่นน่าดูมาก เราเล่นดีมาก แต่ขอไม่ดูนะ เพราะเขายังทำใจไม่ได้จริงๆ เราเห็นตั้งแต่อ่านบทครั้งแรกแล้ว ว่าบทต้องเป็นยังไงเราต้องทำอะไรบ้างแต่ไม่คิดว่าบทเลิฟซีนจะเยอะขนาดนี้ มีเลิฟซีนตั้งแต่ที่ ยุ้ย เข้าฉากวันแรก ซีนแรกแล้วต้องเจอพี่สมาร์ท ครั้งแรกแล้วคือ เลิฟซีนดุเดือดมาก คือ แบบมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ ยุ้ย ก็บอก ธันน์ เรื่องนี้มีเลิฟซีนนะ เพราะต้องบอกเขาก่อนเดี๋ยวเขาไปเห็นทีหลังเขาจะโกรธ แต่เขาก็บอกว่าขอไม่ดูแล้วกัน เพราะเดี๋ยวทำใจไม่หวงไม่ได้ (หัวเราะ)

แต่สำหรับบทเลิฟซีนจริงๆ ก็เคยมีจูบจริงในละครบ้าง แต่สำหรับเรื่องนี้ ยุ้ย บอกเลยว่าเยอะที่สุด แล้วสิ่งที่ยากของ ยุ้ย คือ ปกติเราเล่นเป็นนางเอกแล้วพระเอกผู้ชายต้องเป็นฝ่ายมารุกเรา แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราเข้าหาผู้ชายก่อน ซึ่งเรารู้สึกว่ามันยากมาก ค่อนข้างท้าทายมากๆ แล้วก็เป็นอะไรที่หลายๆ คนไม่เคยเห็น ยุ้ย ในบทบาทแบบนี้มาก่อนแน่นอน

 

 

เรื่องนี้ ยุ้ย ทุ่มเทเต็มที่ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ยุ้ย ต้องขอบคุณแฟนๆ ขอบคุณพี่ฉอด และทางช่อง ONE31 มากๆ แต่ ยุ้ย ขอไม่สปอยล์นะคะ แต่อาทิตย์นี้ตอนสุดท้ายแล้วอยากให้ทุกคนเตรียมทิชชูมาไว้ข้างๆ ตัวแล้วรอชมพร้อมกัน ใน “CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง” วันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง ONE31

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ