อัพเดตชีวิตนักร้องลูกทุ่งสาว “ยุ้ย ญาติเยอะ” ที่หลายคนที่บ่นคิดถึงว่าตอนนี้ ชีวิตครอบครัวแสนแฮปปี้ มีทั้ง สามี “คุณเล็ก” และลูกชายสุดน่ารัก วัย 3 ขวบ “น้องลูงทุ่ง” เจ้าตัวเปรยๆ อยากได้ลูกสาวไว้เป็นเพื่อนเล่นอีกคน

IMG_9122

ก่อนหน้ามีเป็นข่าวใหญ่เหมือนกัน ยุ้ยมีครอบครัว ?
“มันเป็นช่วงที่ยุ้ยห่างไปจากวงการ เป็นช่วงที่พ่อยุ้ยป่วยก็เลยเลิกวง ยุ้ยก็เลยห่างๆ ออกมาแล้วเงียบไป แล้วอยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่ายุ้ยท้องซึ่งมันก็เรื่องจริงแหละ แต่ก่อนหน้านั้นมันก็มีลือมาตลอดว่ายุ้ยมีผัวแล้ว ยุ้ยท้องแล้ว เยอะแยะมากมาย มันก็ไม่ใช่เรื่องน่าช๊อคแต่คงจะเป็นการพาดหัวข่าวให้ดูน่าสนใจ เพราะว่าตอนที่ยุ้ยมีลูกยุ้ยก็อายุ 34 แล้ว”

เห็นว่ายุ้ยขี้หึงมาก จนตอนนี้กลัวลูกจะเจ้าชู้ ?
“ตอนนี้จากระวังผัวก็เริ่มระวังลูก(หัวเราะ) ก็มองหน้าเขา เขาจะเจ้าชู้ไหม”

เราโมโหง่ายด้วย ?
“ขึ้นเร็วลงเร็วค่ะ แต่บางทียุ้ยขึ้น ยุ้ยก็ไม่ลงนะ”

โมโหสามีที่สุดเรื่องอะไร ?
“ทุกเรื่อง ถ้าโมโหสุดก็เรื่องชอบรั้นในบางที แล้วก็เรื่องผู้หญิง ถ้ามีสะกิดใจก็หึง คือไม่ชอบดีกว่า อย่างเนี้ย(ชี้ไปที่สามี) แล้วได้ยุ้ยดีที่สุดแล้ว(หัวเราะ) จะว่าหึงมันก็ไม่ใช่ มาพูดกันตรงๆ พี่ต้องเจียมนะ พี่จะมาเป็นคนเจ้าชู้ไม่ได้(หัวเราะ) มันน่าเกลียดเข้าใจมั้ย(หันไปบอกสามี)”

มาที่เรื่องน้องลูกทุ่ง เลี้ยงยากมั้ย ?
“ไม่ยาก แต่โคตรซนเลย(หัวเราะ) ยุ้ยว่าน่าจะเหนื่อยตอนโตมากกว่า เหนื่อยใจ เพราะเห็นพี่ตั๊ก(ตั๊ก-ศิริพร) บอกว่าพอเป็นวัยรุ่นเขาจะไม่ค่อยเข้าหาเราแล้ว เราต้องรีบตักตวงไว้เลย เราจะยิ่งคิดถึงโหยหาเขา”

เขาชอบร้องเพลงเหมือนเรามั้ย ?
“ชอบเต้นค่ะ”

อยากมีน้องให้ลุกทุ่งไหม ?
“จะมีค่ะ อยากได้ผู้หญิงอีกคน”

ที่มา ข่าวลึก บันเทิงร้อน

เรื่องน่าสนใจ