‘ยุ้ย’ ทุ่มสุดตัว ใน สุสานคนเป็น 2014

yui

“ยุ้ย-จีรนันท์ ” ทุ่มสุดตัว ใน สุสานคนเป็น 2014 ชวนแฟนพิสูจน์  “ลั่นทม” เวอร์ชั่น “ยุ้ย-จีรนันท์”

นับว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่แฟน ๆ ต่างรอคอย สำหรับนางเอกน้ำตาสั่งได้ อย่าง “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ที่งานนี้ รับบทเป็น “ลั่นทม” คุณนายผู้ป่วยเป็นโรคประหลาด ในละครเรื่อง “สุสานคนเป็น” งานนี้เจ้าตัวทุ่มเทเต็มที่ เพื่อให้แฟน ๆ หลอน เศร้า แค้น รัก ไปพร้อม ๆ กัน…

“…ในเรื่องรับบทเป็นลั่นทมค่ะ จะมีโรคประจำตัว คือ หยุดหายใจไปเฉย ๆ แล้วทุกคนจะคิดว่า เราตายไปแล้ว เป็นคนที่บอบบาง จะทำอะไรมากก็ไม่ได้ ซึ่งเราก็รับรู้ในเรื่องนี้ ว่าสามีคงเบื่อ เลยไปมีเมียน้อย ก็ยอมรับได้ในสิ่งที่ชีพ (เจมส์-เรืองศักดิ์) ทำกับเรา ตอนมีชีวิตอยู่ ทำอะไรเขาไม่ได้เลย พอตอนตายทั้งเป็น ฟื้นขึ้นมาก็ให้อภัยเขา เพราะชาตินี้เวรกรรมเรามีเยอะแล้ว จึงให้อภัยทุกอย่าง เพราะทั้งรักทั้งหลงสามีมาก จนวันหนึ่งต้องจบชีวิตจริง ๆ เราก็แค้นที่เขาไม่รู้สำนึก จึงสั่งสอน แต่ก็ให้อภัยในสิ่งที่เขาทำกับเราทุกอย่าง

…บทของลั่นทม ก็จะเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมาก โดนสามีหักหลัง ร้องไห้เจ็บทั้งกายและใจ เพราะลั่นทม จะมีโรคประจำตัว ตอนยุ้ยเล่นยังรู้สึกสงสารตัวเองเลยว่า ทำไมชีวิตลั่นทมถึงอาภัพขนาดนี้ ยุ้ยตั้งใจมาก ๆ ไม่อยากให้คนดูผิดหวัง และด้วยองค์ประกอบต่าง ๆ ในเรื่อง ทุกคนตั้งใจมากจริง ๆ อย่าง พี่นุ (อนุวัฒน์ ถนอมรอด) ก็กำกับออกมาภาพสวยมาก มุมมองต่าง ๆ สื่อให้คนดูเข้าใจในทุกอารมณ์ของตัวละคร ยุ้ยดีใจมาก ที่ได้รับบทนี้ ส่วนในเวอร์ชั่นก่อน ๆ เคยดูนะ แต่จำไม่ได้ แล้วก็ไม่อยากย้อนกลับไปดูของเก่าด้วย เพราะยุ้ยกลัวว่าจะไปจำคาแรกเตอร์ของลั่นทมในสมัยก่อนมา ยุ้ยจึงจินตนาการออกมาว่า ลั่นทมในเวอร์ชั่นนี้ จะเป็นอย่างไร ยุ้ยจะสื่อออกมาอย่างไรให้เป็นลั่นทมในแบบยุ้ยมากที่สุด สุดท้ายยุ้ยอยากฝากละครเรื่อง “สุสานคนเป็น” เวอร์ชั่น 2014 ด้วยนะคะ อยากให้ติดตามและเป็นกำลังใจให้ลั่นทมและนักแสดงทุกคน รับรองว่าไม่ทำให้คนดูผิดหวังแน่นอนค่ะ…”

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ